Khi Vinhomes Golden River trở thành căn nhà bạn đang mơ

Vinhomes Golden River – Xã hội ngày càng phát triển thì người ta lại muốn trở về với cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, thanh bình rời xa những chen chúc, ồn ão của phố xá. Thấu hiểu được điều đó, Vingroup đã cho ra đời Du an Vinhomes Golden River với mong muốn đáp lại sự mong mỏi của khách hàng với không gian trong xanh, thanh bình.

Thật ra khi đến với Vinhomes chắc chắn bạn cũng nên ghé qua tham quan Du an Sai Gon Me Linh của Novaland ngay trung tâm Quận 1 view ra bến Nhà Rồng cực đẹp.

Hay có thể xem xét đầu tư dòng sản phầm rẻ hơn tại Quận 2 như Centana Quan 2 của Thủ Thiêm chuẩn bị tung ra trong thời gian sắp tới.

Cả 2 dự án Sài Gòn Mê Linh Tower và Centana đều có cơ hội cho các nhà đầu tư nhảy vào

Vinhomes Golden River ngay khi khởi công đã tạo ra một làn sóng mới trên thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố nhưng có được hướng sông Sài Gòn, nhiều không gian xanh nên mang đến cảm giác yên bình ngay bên cạnh thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt.

tong the vinhomes golden river

Dành nhiều diện tích cho không gian công viên và cây xanh, dự án Vinhomes Golden River đều được bao quanh bởi hệ thống trục cây xanh lớn, thảm cỏ xanh mướt làm cho không khí luôn trong lành.

Nội thất trong khu căn hộ Vinhomes Golden River được thiết kế đồng bộ và sang trọng, tinh tế làm tăng tính đẳng cấp và quý phái cho căn hộ. Tất cả các thiết kế đều chú trọng tạo không gian mở cho căn hộ bằng những tấm kính lớn, khai thác triệt để ánh sáng tự nhiên, đảm bảo nguồn không khí trong lành và bảo vệ môi trường xanh. Trong đó: thiết kế khu vệ sinh với đầy đủ các thiết bị hạng sang; khu nhà bếp có đầy đủ các vật dụng cao cấp như: máy hút bụi, chậu rửa, bếp, tủ bếp, …; sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp; tủ âm twongr; điều hòa ân trần hiện đại; hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế và trang trí lung linh; ….

Ngay trong khu đô thị Vinhomes Golden River chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp phục vụ đời sống của cư dân với trung tâm thương mại, hệ thống shophouse liền kề với đầy đủ tiện nghi mua sắm, giải trí. Ngoài ra, còn có dich vụ ẩm thực cho gia đình bạn vào những ngày cuối tuần muốn “đổi món”, dịch vụ gia đình chuyên nghiệp như: chăm sóc cây cảnh, quản gia, vệ sinh, ….; hệ thống trường học, hệ thống y tế chất lượng không kém.

Vingroup là nhà đầu tư đã thành công với những dự án mang thương hiệu Vinhomes trước đó. Với những tinh hoa được kế thừa từ những dự án trước, Vinhomes Golden River xứng đáng là nơi mang lại cuộc sống đẳng cấp thiết thực cho gia đình bạn.

0913.756.339