Những sản phẩm làm nên thương hiệu Tinh Nguyên

Thực khách sành ăn khi đến với vùng đất Tây Ninh đều ấn tượng với muối chấm đặc sản nơi đây. Vùng đất này tuy không giáp biển nhưng lại nổi tiếng với những sản phẩm muối chấm có vị ngon đặc trưng như muối tôm, ớt, tiêu chanh, ớt chanh… trong đó có các sản phẩm mang thương hiệu Tinh Nguyên.

Muối tôm – Sự khác biệt đến từ vùng đất không có biển

Sản phẩm có màu đỏ gạch với hương muối rang tôm khiến cho thực khách thích thú bởi vị cay, đậm đà. Nguyên liệu làm muối tôm gồm ớt, tỏi, tôm… được chọn lựa công phu và kỹ lưỡng để sau khi sơ chế sẽ được đưa vào công đoạn rang xay. Công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ, tay nghề và bí quyết của người chế biến để làm hạt muối có màu đỏ gạch đẹp mắt, hương thơm đặc trưng của tôm, ớt, các gia vị đi kèm phải hòa quyện vào nhau. Khi ăn, vị đậm đà, mặn vừa phải của muối xen lẫn vị cay của ớt, vị nồng của tôm, cùng những gia vị khác làm nên một món chấm cay cay độc đáo. Sản phẩm dùng kèm với các loại trái cây như cóc, xoài, ổi…

polyad

Điểm khác biệt của loại gia vị chấm này là ý tưởng muối kết hợp với tôm không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng. Không những ở miền Nam, muối tôm Tây Ninh với hương vị đặc biệt còn chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách phương Bắc. Sản phẩm còn được nhiều du khách chọn để làm quà cho gia đình và bạn bè.

Muối ớt, tiêu chanh, ớt chanh đa dạng

Muối tiêu chanh được nhiều người sử dụng khi thưởng thức các món hải sản. Vị cay nồng của tiêu kết hợp với mùi thơm của lá chanh tạo nên hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, muối ớt chanh làm cho vị ngon của thịt gà, thịt vịt các món luộc trở lên đậm đà hơn.

polyad

Muối chấm Tinh Nguyên được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn như Coopmart, Satrafoods, Maximart và các đại lý khác trên toàn quốc. Các sản phẩm đều có đặc trưng riêng do vẫn giữ được màu sắc tự nhiên và hương vị tinh nguyên của các thành phần tôm, tỏi, ớt… vừa có vị đậm đà và độ cay vừa phải, không quá mặn cũng không quá cay, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và đóng gói bao bì đẹp, tiện lợi để làm quà tặng cho người thân.

Hạt nêm nấm hương Bếp Ta – bí quyết của món chay

Văn hóa ẩm thực chay của người Việt Nam xuất hiện từ lâu đời và gắn liền với đời sống của người dân. Chế biến món chay cũng cầu kỳ hơn so với các món ăn thông thường. Về hình thức, các món chay phải được chế biến đa dạng, đảm bảo vừa đẹp mắt vừa đầy đủ dinh dưỡng cho người dùng thường xuyên. Vị món chay thường phải chế biến theo quy trình chặt chẽ, tuân thủ yêu cầu về chất lượng. Với sự đa dạng của thực phẩm chay từ chế biến sẵn đến nguyên liệu tươi, khô, người đầu bếp phải biết cách lựa chọn sao cho đúng và an toàn với sức khỏe. Bí quyết làm cho món ăn chay hấp dẫn và ngon miệng chính là nhờ gia vị, đặc biệt là hạt nêm chay.

Chị Hân, chủ quán chay Hiếu Hạnh (Thủ Đức, TP HCM) chia sẻ: “Để đảm bảo khẩu vị, vệ sinh, tôi thường tự tay làm hạt nêm nấm hương. Tuy nhiên, do công việc bận rộn hơn, tôi chuyển qua dùng hạt nêm nấm hương Bếp Ta của Công ty TNHH thực phẩm Tinh Nguyên. Sau khi sử dụng, tôi hài lòng về chất lượng của loại hạt nêm này”.

polyad

Hạt nêm nấm hương Bếp Ta được chế biến từ nấm hương kết hợp với rong biển và hạt sen. Ba loại nguyên liệu này được xay nhuyễn và rang cùng muối biển tinh khiết để tăng thêm độ ngon ngọt cho hạt nêm giúp các món chay thêm đậm đà, tinh nguyên. Đây là một trong những sản phẩm mang tính đột phá của công ty, mang lại vị ngon ngọt mát lành cho các món ăn hàng ngày, đặc biệt là món chay. Sản phẩm không sử dụng phẩm màu và chất bảo quản, đảm bảo an toàn thực phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tinh Nguyên có tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV thực phẩm Tinh Nguyên chuyên cung cấp các loại gia vị như hạt nêm, muối ớt, muối tiêu chanh, muối ớt chanh, muối tôm…

Thông tin chi tiết tại website: www.tinhnguyen.com.vn

ĐT: 0909 756 882/0938 11 86 99.

Tại Hà Nội: 0904 678 667.

(Nguồn: Tinh Nguyên)

0913.756.339