Bán 200 căn hộ hạng sang tại khu đô thị Royal City

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm căn hộ cao cấp của dự án Vinhomes Royal City thông qua văn phòng Viethousing trong thời gian từ 22/9 đến 20/10 sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 7,5% giá trị căn hộ, nhận phiếu mua hàng trị giá 30 triệu đồng.

Gõ caption vào đây

Royal City là khu đô thị cao cấp có khu trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Đông Nam Á.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn 10 năm phí quản lý tòa nhà, ưu đãi giá nước nóng còn 30.000 đồng một m3, nhận suất học bổng tại Vinschool trị giá 45 triệu đồng (100% tiền học phí, ăn), được tặng thẻ VIP bệnh viện Vimec, vé vui chơi giải trí mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom.

Gõ caption vào đây

Nội thất sang trọng theo phong cách và tiêu chuẩn châu Âu bên trong một căn hộ tại Royal City.

Royal City là khu đô thị phức hợp cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia, thuộc Tập đoàn Vingroup, làm chủ đầu tư. Nằm trên diện tích hơn 12ha, khu căn hộ Royal City được theo thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hiện đại.

Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Hệ thống trường học và phòng khám cũng được bố trí đầy đủ, đem lại tiện ích toàn diện cho cư dân.

Gõ caption vào đây

Trung tâm thương mại ngầm ngay bên dưới những căn hộ cao cấp tại Royal City. Thông tin dự án liên hệ sàn bất động sản Vinhomes (R4 khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Hotline: 0964039999.  Website: http://viethousing.vn/

Theo đại diện Viethousing, hiện tại các chủ căn hộ Royal City nếu không có nhu cầu ở có thể cho thuê với giá lên đến 3.000 USD một tháng. Bên cạnh Royal City, Viethousing còn phân phối các dự án bất động sản cho các dự án Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside và trong thời gian tới sẽ phân phối thêm Vinhomes Tân Cảng.

 Minh Trí

0913.756.339