Nam Long tiếp tục mở bán căn hộ Ehome 5 – The Bridgeview

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, cách trung tâm TP HCM 4km, khu đô thị mới Nam Sài Gòn kết nối dễ dàng với quận khác. Khu căn hộ EHome 5 – The Bridgeview trải dọc ven sông với khí hậu quanh năm thoáng mát. Nằm trong khu đô thị thương mại, dịch vụ, Nam Long – Tân Thuận Đông rộng 28ha, dự án được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng sẵn có của khu đô thị. 

Gõ caption vào đây

EHome 5 – The Bridgeview có các tiện ích như trường học, công viên, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị… Ngay trong nội khu còn có những tiện ích riêng như hồ bơi, quảng trường, sân bóng rổ, cửa hàng tiện ích, trường mẫu giáo… 

Dự án gồm hai khối nhà cao 11-17 tầng với tổng cộng 578 căn hộ, có mật độ xây dựng chỉ 19%, dành nhiều diện tích khai thác phát triển các khu vực công cộng như cây xanh, công viên, quảng trường, câu lạc bộ cộng đồng… Chủ đầu tư đang hoàn tất hồ sơ để dự án trở thành công trình tuân thủ quy chuẩn quốc gia đầu tiên tại khu vực TP HCM về sử dụng năng lượng hiệu quả.

Gõ caption vào đây

Thông tin chi tiết dự án EHome 5 – The Bridgeview, liên hệ số hotline: 0902596466 – 08.37730672.  

Các kiến trúc sư Nam Long đã đưa ra giải pháp thiết kế, áp dụng công nghệ cũng như hệ thống kỹ thuật tiên tiến cho nhà cao tầng nhằm mang lại hiệu quả đầu tư, giảm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Tổng thể quy hoạch mặt bằng được tạo dựng bởi các không gian kiến trúc mở, đến công năng sử dụng tiện ích được tối ưu hóa cho từng căn hộ.

Áp dụng lối thiết kế tận dụng tối đa các khoảng không thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, những đơn vị căn hộ điển hình của công trình được bố trí linh động, tiện dụng, hợp lý, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam. Ngoài những hạng mục chung như hệ thống thang máy, hệ thống chống sét, báo cháy và chữa cháy toàn khu, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống điện âm, cáp truyền hình, điện thoại, đường truyền Internet, hệ thống Intercom, hệ thống camera 24/24…

Minh Trí

0913.756.339