Nam Dược 2 lần nhận ‘Giải vàng chất lượng quốc gia’

Nam Dược đã trở thành một trong hai doanh nghiệp dược phẩm 2 lần liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này. Ngày 22/3, lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc gia, giải thưởng Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) năm 2014 được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam. Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới dự.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức từ năm 1995 được thiết lập, triển khai trên cơ sở mô hình và 7 tiêu chí khắt khe của giải thưởng Malcolm Baldrige (MBA – giải thưởng Chất lượng quốc gia Mỹ). Hoạt động nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế thế giới và khu vực.

polyad

Tổng giám đốc Hoàng Minh Châu – đại diện Nam Dược nhận giải vàng Chất lượng quốc gia 2014.

Không chỉ là giải thưởng được bình xét qua các quy trình nghiêm ngặt, được Thủ tướng Chính phủ công nhận, “Giải vàng chất lượng quốc gia” tại Việt Nam còn được đánh giá là danh hiệu uy tín mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được. Giải thưởng chính là “kim chỉ nam” giúp người tiêu dùng xác định một cách rõ đâu là sản phẩm chất lượng và doanh nghiệp nào uy tín.

Với số điểm cao trên cả 7 tiêu chí của giải thưởng, bao gồm: vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; phát triển nguồn nhân lực; quản lý các quá trình hoạt động và kết quả kinh doanh, Nam Dược đã và đang là thương hiệu giành được nhiều sự ủng hộ của giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2011 và năm 2014 là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì mục tiêu mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và toàn xã hội.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2014 được trao cho 68 doanh nghiệp trên cả nước. Trong đó, 19 doanh nghiệp nhận giải vàng; 46 doanh nghiệp nhận giải bạc và 3 doanh nghiệp nhận giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2014.

(Nguồn: Nam Dược)

0913.756.339