Khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng – nơi gửi trọn niềm tin và gìn giữ hạnh phúc

Cư dân sẽ tận hưởng không gian xanh rộng, con trẻ sở hữu điều kiện phát triển thể chất lẫn tinh thần cùng cộng đồng văn minh chính là những gì mà quý khách hàng nhắc tới khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng trong thời gian hiện nay.

Jamona Eco

dự án Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh thuận tiện đi lại

Trong thị trường bất động sản hiện nay, phân khúc thị phần của các dự án chung cư tầm chung, giá rẻ đang chững lại trong lúc những dự án chung cư cao cấp đang tăng thêm ổn định. Hiện nay các khách hàng, nhà đầu tư đang tích cực , chủ động chuyển dịch đầu tư sang những thị trường tiềm năng hơn. Vị trí tiềm nawmg, tính thanh khoản cao của dự án chung cư đang là nhân tố quan trọng lôi kéo giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng ra đời cung cấp đầy đủ những đề nghị đó. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc quần thể Quận 8, dự án chung cư này hứa cam đoan sẽ phát triển thành một trong những khu dân cư kiểu mẫu với hệ thống cây xanh và hồ cảnh quan lớn nhất khu vực phía Tây Nam Tp. Hồ Chí Minh.

Không chỉ được hưởng lợi với 58 tiện ích nội khu hiện đại, cư dân Jamona Eco còn được thừa hưởng từ hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có trong toàn khu đô thị Quận 8. Đặc biệt, cư dân còn được thừa hưởng tất cả tiện ích sẵn có với hồ cảnh quan rộng , đồi vọng cảnh, khu thác tràn, cầu Nhật Bản, sân tennis, sân bóng và trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc tế… mang lại một không gian sống và thư giãn đẳng cấp, chất lượng hoàn hảo nhất.Hiện tại phần cơ sở hạ tầng và nhiều tiện ích đã hoàn tất như: hồ cảnh quan , hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, hệ thống siêu thị, trường mẫu giáo, khu vui chơi ngoài trời…. cùng với đó, 2 hồ bơi ngoài trời công nghệ Đức, 2 khu vui chơi trẻ em nội khu hiện đại, 2 quảng trường rộng hơn 2 ngàn m2 cùng 50 tiện ích thiết thực khác cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Khu căn hộ Jamona Eco Tấn Hưng khu hiện đại

Kiến trúc Á đÔNG là biện pháp đơn giản, thích hợp và hiệu quả giúp mọi người nhận ra tĩnh tại trong tâm hồn. Ở đó có sự hài hòa của tự nhiên nhưng vẫn có nét chấm phá hiện đại, tối giản đặc biệt trong kiến trúc đô thị. Mặt bằng khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng được thiết kế thông minh với mật độ cư dân thoáng, các sàn căn hộ cao cấp luôn bố trí rất nhiều ô thoáng nhằm cung cấp ánh sáng và gió cho các sảnh. Bên trong khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng, CĐT thiết kế căn hộ cao cấp tối ưu nhất, đảm bảo thẩm mỹ và phong thủy cho cư dân sử dụng

Một dự án chung cư vừa có giá cả tốt mà sở hữu thương hiệu uy tín từ CĐT là điều mà quý khách hàng đang mong chờ. Lúc này CĐT đã ra hàng thị trường dự án chung cư Quận 8 với ten gọi – khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng. Đây là bước đi hết sức táo bạo của chủ đầu tư. Chỉ với giá trị hơn 1.6 tỷ/căn cho một khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng view hồ , một dự án chung cư hết sức lý tưởng. Nếu như cùng với giá đó, với tiện nghi, chất lượng như vậy bạn chẳng thể sở hữu được một căn hộ hạng sang tại dự án chung cư của . Chung cư đường Huỳnh Bá Chánh, Phường 16, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. khu dự án cao cấp Jamona Eco Tấn Hưng chính là một cộng đồng sống văn minh, tiên tiến đang đón chờ bạn. Hơn nữa dự án chung cư tọa lạc tại Quận 8 đang được ưu tiên gây dựng mạnh mẽ để thành quận trung tâm phía Tây Nam của Tp. Hồ Chí Minh.

Trích dẫn: Khu Đô Thị Sala
0913.756.339