ACB Online – điểm cộng của ngân hàng Á Châu

Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ phát triển Internet và điện thoại thông minh nhanh trên thế giới. Sự tăng trưởng nhanh chóng của những phương tiện hiện đại này đã góp phần lớn trong việc thay đổi cách thức giao dịch với ngân hàng của khách hàng. Tần suất khách đến giao dịch tại quầy ngân hàng giảm dần nhưng số lượng giao dịch tăng lên nhanh chóng khi mọi người ngày càng quen thuộc hơn với giao dịch trực tuyến và những ứng dụng (apps) trên điện thoại thông minh.

Nhận định phát triển ngân hàng điện tử là hướng đi bền vững, phục vụ thị trường khách hàng đông đảo tại Việt Nam, ngân hàng Á Châu đã sớm ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với mục tiêu phát triển hệ thống ACB Online có khả năng xử lý thông tin trực tuyến nhanh và đảm bảo an toàn.

An toàn, bảo mật, nhanh chóng là những yếu tố giúp dịch vụ Ngân hàng điện tử của ACB trở thành công cụ đắc lực của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

An toàn, bảo mật, nhanh chóng là những yếu tố giúp dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB trở thành công cụ đắc lực cho khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

Hiện nay, hơn 40% khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB. Bà Lê Khắc Vân Anh, Trưởng phòng ngân hàng điện tử ACB cho biết: “Với ACB Online, khách hàng có thể an tâm thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi với công nghệ bảo mật cao. Khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích và được hệ thống nhanh chóng xử lý. Bên cạnh đó, trung tâm dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ hỗ trợ khách hàng 24/24h. Vì thế, khi giao dịch với ACB Online, khách hàng sẽ luôn hài lòng với những ưu đãi về lãi suất, phí và các hoạt động khuyến mại”.

Hệ thống ngân hàng điện tử của ACB tại địa chỉ www.acbonline.com.vn cung cấp các dịch vụ đa dạng, tích hợp các tiện ích với công nghệ an toàn bảo mật, đảm bảo các giao dịch được thực hiện tự động, và đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng.

ACB Online với 75 tính năng, tiện ích, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản 24/7; thực hiện chuyển tiền và nạp tiền nhanh chóng; thanh toán hóa đơn dễ dàng và thuận tiện cùng nhiều ưu đãi khác… Đặc biệt, người dùng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ gửi tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi, chủ động giao dịch và tất toán thuận tiện bất cứ lúc nào.

Trong lĩnh vực thanh toán hóa đơn trực tuyến, ACB Online hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc thanh toán nhiều loại hóa đơn: điện, nước, cước điện thoại cố định, cước điện thoại trả sau, truyền hình cáp, Internet, vé máy bay…

Điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao của ACB Online là tính năng bảo mật và an toàn. Mọi thông tin trong giao dịch của khách hàng đều được mã hóa và tránh các nguy cơ bị can thiệp từ bên ngoài. Bên cạnh đó, việc ứng dụng phương thức xác thực chứng chỉ số CA – phương thức an toàn và hiện đại sẽ bảo đảm an toàn cho mọi giao dịch trực tuyến qua ACB Online.

(Nguồn: ACB)

0913.756.339