Gía bán căn hộ Stella En Tropic Kita Group có thực sự phù hợp?

Thị trường BĐS Hồ Chí Minh đã có một phen “dậy sóng” lúc mới đây đã chính thức ra mắt căn hộ Stella En Tropic Kita Group. Với phong cách thiết kế thời thượng cùng tiện ích “đa năng”, căn hộ Office vừa ra mắt đã có rất nhiều quý vị trở nên chủ sở hửu ngay trong ngày đầu mở bán. Theo tin tức cập nhật từ chủ đầu tư, dòng sản phẩm “HOT” này có số lượng hạn chế nên dự định sẽ “hết hàng” rất nhanh. Vậy lý do gì khiến các NĐT và quý vị lại ưa chuộng loại hình căn hộ này đến vậy?

Stella En Tropic

dự án căn hộ chung cư Stella En Tropic

Khu dự án cao cấp Stella En Tropic Kita Group cuộc sống đích thực

dự án căn hộ chung cư Stella En Tropic thừa hưởng một vị thế cực đắc địa với mặt tiền thoáng đạt kế cận bốn cung đường lớn gồm Đại lộ Võ Văn Kiệt -> cầu Khánh Hội, cầu Ông Lãnh, cầu chữ Y -> quận 4. Không chỉ có ưu thế đối diện BigC – một trong những siêu thị lớn của Hồ Chí Minh, dự án còn mang đến ấn tượng với tòa tháp cao 25 tầng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại Vincom, Gym, Spa, Massage, Bể bơi, công viên cây xanh… Liên kết vùng ấn tượng với dao động cách rất là gần đến các trung tâm văn hoá – kinh tế, cơ quan hành chính, địa danh – thắng cảnh nổi tiếng của Hồ Chí Minh sẽ đem đến sự tiện nghi trong quá trình sinh sống, học tập và làm việc của quý vị và gia đình trong tương lai.

Với vị trí vàng “Vàng” như vậy, dự án khu dân cư căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông, mà còn sở hữu những tiện ích công cộng sôi động, nhộn nhịp tại đây, cụ thể như: hệ thống trường trung học phổ thông Amsterdam, trường đại học Công nghệ BCVT, trường đại học Ngoại ngữ,…trung tâm thương mại siêu Thị Thăng Long, công viên Yên Sở,… Do đó, căn hộ Stella En Tropic Kita Group được nhiều quý vị kỳ vọng là điều tất yếu.Đặc biệt, dự án căn hộ chung cư Stella En Tropic sở hữu địa điểm tọa lạc “cận giang” rất là đắc địa. Dự án căn hộ giá rẻ giáp giới với hồ điều hòa rộng nhất khu vực phía Tây Hồ Chí Minh – hồ điều hòa công viên , với địa điểm này không chỉ đem đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho toàn dự án mà còn tạo nên yếu tố phong thủy thịnh, đắc tài, đắc lộc cho toàn thể quý cư dân. Được biết, trong phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài, vận may, sự thăng tiến trong sự nghiệp…dòng chảy của nước tượng trưng cho dòng chảy của sự may mắn, thành công đến với gia chủ; chính vì vậy, những dự án “cận giang” luôn là mục tiêu danh tiếng của giới đầu tư, những người có địa vị, những người thành đạt…

Khu căn hộ cao cấp Stella En Tropic Kita Group phong cách resort

khu căn hộ chung cư Stella En Tropic có dao động 1.200 căn hộ được thiết kế gồm các loại 49 m2 đến 95 m2. Mỗi căn hộ có từ hai đến 4 phòng ngủ, 2-4 khu vệ sinh, tùy diện tích. Các chung cư được bố trí rất là tiện ích về công năng và sử dụng các thiết bị hoàn tất đặc biệt cao cấp. Thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí các hướng nhìn đẹp mắt cho nhiều căn hộ chung cư cao cấp, nhằm đảm bảo mỗi căn hộ chung cư cao cấp tại đây đều có ít nhất 1 mặt thoáng.

Những chung cư có hướng nhìn đẹp thường có giá cao hơn 20-30% so với các căn cùng loại trong cùng một dự án mà nhiều lúc nguồn cung vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Và hẳn nhiên sở hữu những chung cư có hướng nhìn đẹp không chỉ biểu hiện đẳng cấp, tăng lên giá trị tinh thần cho chủ nhân, mà còn đảm bảo giá trị tăng trưởng bền vững của BĐS trong tương lai. Theo giải thích của các chuyên gia BĐS, với những quý vị hay phải đi công tác xa, cần tới sân bay mau chóng có thể quyết định các tòa tháp căn hộ tại căn hộ Stella En Tropic Kita Group lại rất thích hợp cho những quý vị yêu thích không gian mua sắm thỏa thích, chủ đầu tư đã bố trí siêu thị Vincom với đầy đủ các mặt hàng. Bên cạnh đó, căn hộ Stella En Tropic Kita Group lại nằm đối diện với siêu thị siêu Thị nên chỉ cần vài bước chân là gia chủ đã có thể tới nơi mua sắm. Đừng bỏ lỡ thời cơ sở hữu và đầu tư dự án ngay hôm nay, đăng ký với chúng tôi để được cập nhật bảng giá ưu đãi căn hộ Stella En Tropic Kita Group mới nhất.

>>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.vn/hiep-phuoc-harbour-view/

0913.756.339