Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala dẫn đầu phân khúc giá rẻ

sarimi sala thủ thiêm, diện tích 82,4m2 đến 86,5m2, gồm 2 phòng ngủ, 2WC, đầy đủ tiện nghi. Vị trí tầng trung, view đẹp, thoáng khí hướng sông. Hai phòng ngủ được thiết kế ở những khu vực riêng biệt, được ngăn cách bởi khu sinh hoạt chung mang lại sự riêng tư cần có.

Sarimi Sala

Nghiên cứu thêm tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/nha-trang-luxury-apartment/

Căn hộ cao cấp cho thuê Sarimi Sala cuộc sống tiện nghi

căn hộ chung cư Sarimi Sala cho thuê GKG tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những khu phố sầm uất và đông dân cư bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu khách hàng có thể sỡ hữu một chung cư hạng sang tại đây việc đi lại đến các vùng phụ cận của bên ngoài sẽ trở nên rất dễ dàng. Tóm lại, dự án nhà ở này được thừa hưởng toàn bộ những lợi thế của khu vực Quận 2. Nơi đón đầu sinh khí sarimi sala thủ thiêm tọa lạc ở phía Đông nằm ở vị trí phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đi lại giao thông tiện lợi với khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên mảnh đất chứa nhiều vượng khí, Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala chắc chắn sẽ mang lại tài lộc – may mắn cho những chủ nhân tương lai.

Tiện ích bên ngoài được mang lại bởi vị trí đắc địa của dự án chung cư. Khi sinh sống tại khu căn hộ chung cư, khách hàng có thời cơ xuất sắc trong việc trải nghiệm cách sống tiện nghi đẳng cấp. Nó không hề giống với các khu căn hộ chung cư tách biệt với không gian sống, Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala vừa đủ kín đáo để tận hưởng cảm giác thanh bình, vừa đủ mở để đi lại với không gian nhộn nhịp của thành phố. Bệnh viện Vinmec được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn quốc tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Vinmec với đội ngũ y bác sỹ tận tụy, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẽ là nơi mỗi cư dân có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình để khám chữa trị. Cùng với đó các trang thiết bị y tế hiện đại cũng giúp Vinmec khám chữa bệnh cho người dân được tốt nhất.

Sarimi Sala cho thuê khu phát triển

Dự án bất động sản này không chỉ thu hút người dân vì có tiện ích cao cấp mà 100% những căn hộ chung cư trong Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala đều có cửa sổ thoáng khí và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên chiếu vào phòng. Có ban công và sân phơi riêng giúp tiết kiệm giá thành tối đa dành cho khu dân cư. Việc sở hữu nhà tại Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý cư dân, bởi mỗi sản phẩm đều có những thế mạnh khó cưỡng riêng song tựu chung lại toàn bộ đều được bao trùm bởi không gian sinh thái xanh chuẩn mực, đẳng cấp. Mỗi sản phẩm đều thể hiện nỗ lực và mong muốn gửi gắm từ chủ đầu tư Đại Quang Minh tới mọi cư dân, đặc trưng là cư dân nhí, để thường ngày trôi qua đều là một ngày ý nghĩa trọn vẹn.

Nghiên cứu thêm tại Gia Khánh Group: https://gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-my-an/

Chắc hẳn những cư dân của “Xứ sở thanh bình”, từ người lớn đến trẻ em đều khó có thể quên những đêm nhạc sang trọng và lãng mạn; những lễ hội truyền thống chan hoà tình thân, những giải thể thao đầy ắp tinh thần giao hữu; những trại hè sôi động và những đêm sinh nhật lung linh sắc nến và hoa đăng… do chủ đầu tư đứng ra tổ chức để đi lại cộng đồng. Sở hữu hệ thống với hơn 60 tiện ích cao cấp và đa dạng. Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala hứa trở nên nơi đáng sống nhất tại bên cạnh phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày cho phong phú lứa tuổi khác nhau. Những Cho thuê căn hộ cao cấp Sarimi Sala đều được Kiến trúc mang lại không gian xanh, thân thiện với môi trường, vào từng góc cạnh căn hộ chung cư hạng sang.

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: cho thuê căn hộ Sala
0913.756.339