Căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng xu hướng lựa chọn căn hộ ổn định chỗ ở lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh

Hoàng Minh Decor chuyên nhận thiết kế nội thất cho Vinhomes Golden River là dự án chung cư đang lôi kéo được sự chú ý đặc trưng của quý khách hàng và giới đầu tư, hay cùng chúng tôi khám phá 5 thế mạnh được cho là có giá trị rất cao nhất của dự án chung cư trước khi quý khách hàng lựa chọn sở hữu cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ tại đây.

Vinhomes Golden River

Hệ thống tiện ích lý tưởng của căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng

thiết kế nội thất chuyên nghiệp được các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực BĐS phân tích là sản phẩm chiến lược vàng nằm ở phía Đông TP.Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ giá rẻ có một liên kết vùng vô cùng nghiêm ngặt thông qua các tuyến đường metro trên cao và đường cao tốc đến các tỉnh khác… cùng với đó, căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn đi đến với các tuyến đường chính của TP.Hồ Chí Minh, mất chưa đầy 15p để vào trung tâm TP.Hồ Chí Minh, đi đến thẳng với trục đường chính duy nhất đi ra sân bay. quận 1 tương lai sẽ phát triển thành trung tâm TP.Hồ Chí Minh mới đang dần hiện hữu tập trung đa dạng Tổ hợp thương mại và văn phòng lớn, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí… Vinhomes Golden River Cho thue nằm ở ngã 3 giáp ranh trục đường Tôn Đức Thắng, nối liền với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, nhờ đó cư dân có thể rút ngắn thời gian, thuận lợi đi đến sang các Quận và các khu vực ngoại thành phía Đông. Đồng thời được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích sẵn có của khu vực như Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại cao cấp, Hệ thống trung tâm thương mại tiện ích Big C và khu liên hợp gym thể thao…

Tất cả dự án chung cư của VinGroup đều được đầu tư một hệ thống trang thiết bị vượt trội, tiên tiến nhất, Vinhomes Golden River Cho thue tại đường Tôn Đức Thắng cũng không nằm ngoại lệ. Tất cả các tiện ích tại dự án chung cư đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, ngoài những tiện ích nội khu, căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng còn có những tiện ích cộng đồng vô cùng hiện đại, là môi trường phù hợp để phát triển cho thế hệ mai sau.Chính giữa trung tâm dự án chung cư là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn phục vụ cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết cha mẹ và trẻ nhỏ… căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng lấy cảm hứng từng phong cách thiết kế từ các công trình nổi tiếng nhất đất nước Italia thơ mộng, không khó mà sang trọng. Quảng trường cộng đồng được ví như trái tim của dự án nhà ở, khéo léo chia tách vườn Cầu vồng thành 2 khoảng không gian đối lập: một bên tĩnh lặng, an nhiên; một bên sôi nổi, ồn ào.

căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đón đầu công nghệ

Với thiết kế tỉ mỉ, bố trí không gian thân thiện môi trường. Mang không gian thiên nhiên vào từng căn hộ chung cư giá rẻ. Căn hộ hạng sang tại thiết kế nội thất chuyên nghiệp quận 1 đảm bảo được sự đi đến không khí trong lành cho căn nhà. Đảm bảo sự yên tĩnh, đem đến không gian sống thư giãn, sảng khoái. Tập đoàn EDSA, Gensle là đơn vị tư vấn, thiết kế các căn hộ chung cư giá rẻ cho dự án chung cư – Top 5 công ty thiết kế và kiến trúc uy tín thế giới, vì thế, để tận dụng được cảnh quan thiên nhiên xanh mà căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được sở hữu, chủ đầu tư đã tạo nên các tấm kính trong suốt tại các logia nhằm tạo nên độ mở cho không gian bên trong. Chỉ cần chạm nhẹ, mở cửa bước ra ngoài, chủ sở hửu căn hộ sẽ được hòa mình vào không gian mát rượi của gió, của nước, của mùi cỏ cây xung quanh.

Với những quý khách hàng đang tìm hiểu kinh doanh và đang chọn vị trí thì căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chính là một dự án chung cư không được bỏ qua cho. Với vị trí mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, nằm lọt giữa những khối văn phòng cao tầng, khu vực có nhiều người nước ngoài đang làm việc làm sinh sống, gần sát những chung cư với cư dân đẳng cấp, căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu những tiềm năng kinh doanh cực kì chất lượng. Tiện ích đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sống lý tưởng, môi trường văn minh căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nơi làm thăng hoa cuộc sống hiện đại của bạn.

Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline – (+84)913756339

Xem thêm

0913.756.339