Căn hộ 2 phòng ngủ Safira Khang Điền trong tình trạng “cháy hàng”

Nối tiếp sự thành công của dự án căn hộ tầm trung Jamila, chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục trình làng với siêu dự án Safira Khang Điền hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn. Nếu căn hộ 1 phù hợp với những người độc thân hay những cặp vợ chồng mới lấy nhau  thì căn hộ 2 phòng ngủ lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Safira Khang Điền ghi điểm với khách hàng dựa vào lối thiết kế vô cùng hiện đại và phong phú. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những giá trị của dự án Khang Điền đem lại qua bài viết của Le Dinh Phong đánh giá về căn hộ cao cấp quận 9 này nhé.

can ho cao cap safira khang dien quan 9

Thiết kế độc đáo, hiện đại tại  căn hộ 2 phòng ngủ Safira Khang Điền

Chủ đầu tư Khang Điền từng gây được tiếng vang lớn với sự thành công ngoài mong đợi của dự án căn hộ Jamila. Trong đó, yếu tố quan trọng góp phần gây dựng nên thành công này không thể không nhắc đến đó chính là lối thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại và cực kỳ tiện ích. Lần này, thiết kế không gian căn hộ Safira Khang Điền sở hữu những nét ưu việt hoàn toàn khác biệt so với những dự án trước hứa hẹn sẽ đem đến những căn hộ với không gian sống vô cùng đặc biệt và mới lạ.  

Căn hộ 2 phòng ngủ Safira Khang Điền chiếm 65% trong tổng thể số lượng căn hộ của Safira Khang Điền. Mỗi căn có diện tích 65m2 với đầy đủ phòng chức năng giống nhau nhưng chia thành nhiều loại thiết kế khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn khác đa dạng cho quý khách hàng.

Diện tích căn hộ vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại và thông minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Mỗi căn hộ là sự nỗ lực của cả một đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị sống tốt nhất khi sống tại Safira Khang Điền.

Ngoài căn hộ 2 phòng ngủ thì quý khách hàng có thể tham khảo với căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Safira Khang Điền tại http://ledinhphong.vn/thiet-ke-can-ho-3-phong-ngu-safira-khang-dien-quan-9/ để có thể lựa chọn với nhiều căn hộ khác nhau cho không gian tại của mình tại căn hộ cao cấp quận 9 này.

Căn hộ 2 phòng Safira Khang Điền phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư Khang Điền muốn hướng tới cho căn hộ 2  phòng ngủ đó chính là những gia đình trẻ có 1-2 con, những cặp vợ chồng trung niên muốn an tĩnh để tận hưởng tuổi già và cả những người độc thân có nhu cầu sở hữu không gian sống riêng tư và thoải mái.

Thiết kế căn hộ linh động giúp mỗi căn hộ có thể tận dụng tối đa ưu thế vị trí, có thể sở hữu view tầm nhìn đẹp nhất từ ban công, ngoài ra còn tối đa hóa diện tích cho căn hộ, đem đến sự thoáng mát, dễ chịu cho căn phòng.

Mỗi căn hộ đều có sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai yếu tố hiện đại và truyền thống, đem đến những không gian mới lạ cho khách hàng đồng thời còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình thêm gần nhau hơn.

Qúy khách hàng có thể theo dõi mọi thông tin của dự án Safira Khang Điền tại chuyên trang Phong Lê http://ledinhphong.vn. Nơi đây cập nhật những bài viết đánh giá dự án bất động sản Quận 9 để quý khách hàng có cái nhìn chuyên sâu về dự án mà mình quan tâm.

can ho safira khang dien

Hi vọng bài viết dưới đây chúng tôi đã đem đến những thông tin mới nhất về dự án Safira Khang Điền tới những khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

0913.756.339