Dự án cao cấp Sapphire Khang Điền – vị trí huyết mạch – kiến tạo tương lai

(https://daiquangminh.org) Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua các căn hộ tại dự án Sapphire Khang Điền Quận 9 của KH. Và điều mà KH chú ý nhất là liệu mức giá của các căn hộ tại dự án bất động sản có thực sự hợp lý? Tại thời điểm trước lúc dự án bất động sản chính thức được chào bán, chúng tôi sẽ đưa ra các phân tích và so sánh để khách hàng có thể định giá được giá trị của các căn hộ tại dự án bất động sản này cũng như các dự án bất động sản xung quanh. dự án chung cư Sapphire Khang Điền không khí vui tươi

Sapphire Khang Điền

Nhà Phố Thiên Nam Residence Phường Tân Thới Nhất Quận 12

dự án Sapphire Khang Điền Quận 9 sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường mặt tiền Khang Điền, Quận 9. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

căn hộ Sapphire Khang Điền được thiết kế bởi một Cty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại căn hộ Sapphire Khang Điền , bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong Sapphire Khang Điền Sapphire Quận 9. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

dự án Sapphire Khang Điền Quận 9 là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, dự án cao cấp Sapphire Khang Điền còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Những nội thất, vật dụng trong căn hộ Sapphire Khang Điền đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích đag cập nhật…. gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án Sapphire Khang Điền Quận 9 là điều dễ hiểu. Sapphire Khang Điền Sapphire Quận 9 có giá bán dự kiến là khoảng đag cập nhật…., vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ cao cấp chuẩn châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Có thể nói, dự án cao cấp Sapphire Khang Điền là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Phòng kinh doanh Điện thoại – 0905222379

Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-sapphire-khang-dien-phu-huu-quan-9/

Xem thêm

0913.756.339