SHB khai trương chi nhánh Cà Mau

SHB đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động SHB chi nhánh Cà Mau tại 132A đường Nguyễn Tất Thành, phường 8, TP Cà Mau vào ngày 14/10 vừa qua.

Chi nhánh sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng, cạnh tranh và cung ứng nguồn tín dụng tạo điều kiện thuận lợi cho cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tại địa bàn cũng như đóng góp vào sự phát triển của kinh tế đất nước.

polyad

Website: www.shb.com.vn. Hotline: 1800588856 – 1800545422.

Cà Mau là một trong 4 đô thị động lực trong vùng kinh tế đồng bằng sông Cửu Long, đứng đầu về ngành chế biến xuất khẩu thủy sản của cả nước. Tại đây tập trung nhiều tập đoàn, công ty chế biến thủy sản lớn. Đây cũng là nơi khởi nguồn cho các tuyến du lịch về thăm các di tích lịch sử, khu du lịch nghỉ dưỡng và khu dự trữ sinh quyển quốc gia mũi Cà Mau…

Với điều kiện thuận lợi và tiềm năng lớn về kinh tế, Cà Mau có nhiều cơ hội để phát triển toàn diện, đặc biệt là kinh tế thủy sản, khí, điện, đạm, du lịch sinh thái. SHB Cà Mau đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ tài chính của khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân gồm các sản phẩm huy động, tín dụng; thanh toán trong nước, quốc tế; bảo lãnh, bao thanh toán, thu đổi ngoại tệ, thu chi hộ…

Nhân dịp khai trương, từ ngày 14/10/2015 đến 11/1/2016, SHB chi nhánh Cà Mau sẽ triển khai chương trình “Tháng vàng khai trương – Quà vàng trao tay” với hơn 500 phần quà dành cho khách hàng cá nhân đến giao dịch gồm vàng SJC, áo mưa, nón bảo hiểm, bộ chén sứ, đĩa pha lê, bộ ấm trà Minh Long… Đối với khách hàng doanh nghiệp, khi giao dịch trong 3 tháng kể từ ngày khai trương sẽ nhận ưu đãi giảm tới 50% phí chuyển tiền và miễn phí làm thẻ ATM cho doanh nghiệp đăng ký chi trả lương qua tài khoản SHB.

Minh Trí

0913.756.339