SHB tặng 500 triệu đồng cho cựu nữ thanh niên xung phong

Nhân dịp 65 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2015), SHB đã đồng hành cùng chương trình tặng sổ tiết kiệm cho 1.000 cựu nữ Thanh niên xung phong do Ngân hàng Nhà nước phát động.

polyad

Các chị cựu thanh niên xung phong rất vui mừng, xúc động khi được thăm hỏi, quan tâm nhân ngày 20/10.

Đây là sự thể hiện lòng tri ân của tập thể nhân viên ngân hàng SHB đối với các thế hệ thanh niên xung phong, đồng thời cũng là sự chia sẻ trách nhiệm trước hoàn cảnh khó khăn của một số nữ thanh niên xung phong.

Đại diện Ngân hàng SHB, bà Ngô Thu Hà – Phó tổng giám đốc đã cùng Hội Cựu thanh niên xung phong tới thăm và tặng sổ tiết kiệm cho các cựu nữ thanh niên xung phong tại các địa phương: Thạch Thất, Phúc Thọ, Ba Vì (Hà Nội). Ngoài sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng, SHB còn tặng thêm mỗi người một chiếc chăn ấm cho mùa đông sắp tới.

polyad

Sự sẻ chia của các mạnh thường quân sẽ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống của các cựu nữ thanh niên xung phong.

Trở về sau những năm tháng đi chiến trường khốc liệt, các cựu nữ thanh niên xung phong đều có chung hoàn cảnh khó khăn. “Người có gia đình thì con cái phải chịu hậu quả của chất độc da cam, người thì sống cô đơn không nơi nương tựa. Từng là đồng đội nên chúng tôi luôn có trách nhiệm chia sẻ với các chị nhưng cũng chỉ phần nào về mặt tinh thần. Mọi sự chia sẻ để giảm bớt khó khăn trong cuộc sống rất cần đến những mạnh thường quân như ngân hàng SHB”, bà Lê Phương Thảo – Phó Chủ tịch hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam chia sẻ.

polyad

Nhiều nữ thanh niên xung phong sống trong hoàn cảnh khó khăn do hậu quả của chiến tranh.

Hàng năm, Ngân hàng SHB luôn dành sự quan tâm tới các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng như là một cách để thể hiện sự chia sẻ đối với các hoàn cảnh, những số phận kém may mắn trong cuộc sống. Chẳng hạn như tài trợ mổ tim cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp ủng hộ đồng bào vùng cao, các gia đình gặp khó khăn sau thiên tai, xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Ngân hàng còn ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại các địa phương SHB có chi nhánh, tặng Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội 2 tỷ đồng, đây số tiền trích từ nguồn thu bán vé trận đá giao hữu giữa Câu lạc bộ Manchester City và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam…

Vũ Hưng

0913.756.339