Mega Village bàn giao hơn 100 căn nhà liên kế

Tham dự chương trình, ngoài chủ nhân các căn nhà còn có hơn 400 quan khách đến tham quan, tìm hiểu thực tế các sản phẩm và tiện ích của dự án Mega Village.

Trước đó vào đợt mở bán ngày 18/4, 100% số căn giới thiệu trong sự kiện đã được tiêu thụ hoàn toàn chỉ trong 3 tiếng đồng hồ. Các căn nhà liên kế vườn có mức giá khởi điểm từ 2,45 tỷ đồng một căn, bao gồm nhà, đất và sổ hồng.

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua trong sự kiện.

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua trong sự kiện.

Mega Village thuộc chuỗi dự án Mega là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty phát triển nhà Khang Điền. Đây là dòng sản phẩm nhà liên kế vườn, có khu compound riêng biệt. Cư dân sẽ được sống trong một không gian xanh trong lành, thoáng mát ven sông, tận hưởng nhiều tiện ích như sân tennis, siêu thị Mini Mart, khu ăn uống và bệnh viện. Với khu compound bao quanh, chủ đầu tư đã mang đến cho cư dân một sự đảm bảo an ninh.

Các căn nhà Mega Village mang phong các hiện đại và năng động, gồm 323 căn nhà liên kế vườn, được xây dựng một trệt hai lầu. Mỗi căn nhà đều có không gian để xe ôtô rộng thoáng, riêng biệt. Chủ đầu tư đã giành phần lớn diện tích để phát triển một không gian sống thoáng đãng, nhiều cây xanh, hồ bơi, công viên rộng hơn 4.000m2.

Không gian sống xanh tại MegaVillage.

Không gian sống xanh tại Mega Village.

Dự án tọa lạc tại trung tâm quận 9 TP HCM, trên mặt tiền đường Vành đai trong, gần cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, mất khoảng 10 phút di chuyển là có thể về trung tâm quận 1, 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thuận lợi di chuyển đến các tỉnh miền Đông. Dự án nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, nhiều tiện ích công cộng về giải trí, giáo dục, học tập, y tế và du lịch.

polyad

Khu hồ bơi. Website: www.megavillage.com.vn. Hotline: 0938779660 – 0933681551.

Mega Village được quản lý bởi công ty tư vấn và quản lý bất động sản CBRE. Một căn nhà Mega Village với nhà, đất và sổ hồng giá khoảng 2,45 tỷ đồng. Hiện chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chiết khấu thanh toán nhanh 18% một năm, mang lại mức tiết kiệm ít nhất 100 triệu đồng cho khách hàng.

Minh Trí

0913.756.339