Giải mã chữ ‘S’ tạo nên cơn sốt của S-Party

Giới trẻ tự tin toả sáng trên thảm đỏ và hoà mình vào đêm tiệc.

“Shine your night”- Cơ hội để toả sáng hết mình

S-Party là chuỗi sự kiện gồm 10 đêm tiệc được tổ chức tại các beerclub lớn ở TP HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu với nhiều hoạt động sôi nổi. Thấu hiểu khát khao được khám phá những điều mới lạ của các bạn trẻ cá tính và năng động, S-Party đã mang đến một sân chơi với những trải nghiệm đẳng cấp dành cho họ. Đó là việc đưa đón bằng xe siêu sang Uber, tự tin sải bước trên thảm đỏ trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người và trở thành tâm điểm của buổi tiệc khi sánh vai cùng những ngôi sao nổi tiếng khác.

Silver – Bữa tiệc cảm hứng từ sắc bạc tinh hoa

Trang phục bạc lấp lánh càng thêm bắt mắt bởi màn trình diễn chuyên nghiệp của các người mẫu Fashion TV.

Ý tưởng không gian bạc của các đêm tiệc S-Party xuất phát từ thiết kế sang trọng và tinh tế của dòng sản phẩm Silver Can. Là dòng sản phẩm tiêu biểu của Sapporo, Silver Can có thiết kế chiều cao nổi bật và chất liệu thép sang trọng trên nền màu bạc là ngôi sao phương Bắc tượng trưng cho “tinh thần tiên phong”. Sapporo Silver Can là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống và yếu tố hiện đại, giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng trong thiết kế tinh xảo và đầy cá tính.

Sapporo – Một “tinh thần tiên phong” luôn tiến về phía trước

Trải qua hơn 135 năm hình thành và phát triển, Sapporo được biết đến như một thương hiệu luôn có những đổi mới và sáng tạo không ngừng. Không những giữ vững phong độ về một hương vị bia Nhật tinh tuý với mùi thơm đặc trưng, sản phẩm còn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo trong phong cách thưởng thức bia.

Sapporo được biết đến như một thương hiệu luôn có những đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Chuỗi tiệc S-Party: Shine your night là ví dụ điển hình của tinh thần sáng tạo không ngừng của Sapporo, bằng cách tạo ra cho khách hàng một không gian tiệc tùng đầy hứng khởi nhưng không kém phần đẳng cấp với nhiều ý tưởng mới và tân tiến. 

“S-Party – Shine Your Night” là chuỗi sự kiện do thương hiệu bia Sapporo tài trợ chính, đồng tổ chức cùng Fashion TV Việt Nam, Uber, Viber và Ahead. Thông tin chi tiết, truy cập: sparty.vn.

(Nguồn: Sapporo)

0913.756.339