Vingroup phát triển lĩnh vực bán lẻ điện máy

Ngày 21/3, Hệ thống công nghệ – điện máy VinPro (thuộc Tập đoàn Vingroup) tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và đồng loạt khai trương 4 trung tâm công nghệ – điện máy VinPro tại Vincom Thủ Đức, Vincom Đồng Khởi (TP HCM) và VMM Times City, VMM Royal City (Hà Nội).

VinPro-Thu-Duc-1460-1426929424.jpg

Khu vực mở thẻ thành viên chật kín người ở VinPro Thủ Đức.

Từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, các mặt hàng điện tử đến điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện…, tất cả sản phẩm công nghệ điện máy của những thương hiệu hàng đầu thế giới đều có mặt tại VinPro. Nơi đây cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn, với chính sách giá cạnh tranh, chú trọng chất lượng phục vụ, chế độ chăm sóc khách hàng và khâu hậu mãi.

Nếu thành viên của VinPro (đăng ký miễn phí), khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ hưởng các quyền lợi trên toàn hệ thống. Ví dụ như thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị tại nhà, dùng điểm để tiếp tục mua sắm, có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành… Khách hàng có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup.

VinPro-dong-duc-ngay-khai-truo-6687-2542

Hôm nay, 600 khách hàng đầu tiên mua hàng trị giá 2 triệu đồng có cơ hội nhận phần quà lên tới một triệu đồng.

Từ ngày 21/3 đến ngày 31/3, các hóa đơn mua hàng trị giá từ 50 triệu nhận phiếu quà tặng nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Vinpearl Premium Đà Nẵng hoặc Vinpearl Resort Phú Quốc trị giá 19 triệu đồng…

Trong 4 ngày cuối tuần 21, 22, 28, 29/3, người mua máy tính xách tay Asus được tặng điện thoại Zenphone; chọn iPhone 6/ 6+ (các loại) nhận tai nghe bluetooth Jabra; mua tủ lạnh Toshiba tặng lò nướng; sắm TV LG nhận bếp hồng ngoại; mua máy điều hòa tặng nồi cơm điện; mua sản phẩm nồi cơm điện Toshiba tặng bộ muỗng dao dĩa cao cấp…

VinPro-Times-City-JPG-5252-1426929424.jp

Mua sắm đông đúc tại Vinpro Times City. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại xem tại đây

Vinpro kết hợp với ngân hàng VietinBank triển khai chương trình ưu đãi áp dụng từ 21/3 đến 31/3 dành cho những ai toán bằng thẻ tín dụng VietinBank tại VinPro. Khách hàng của VinPro trong dịp này được hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV. Nhiều sản phẩm khác có mức giảm giá lên tới 49%.

VinPro là thương hiệu mới nhất trong các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup. Trong năm 2015, Tập đoàn Vingroup sẽ phát triển 25 trung tâm công – nghệ điện máy VinPro và 100 cửa hàng công nghệ VinPro+ trên toàn quốc.

Thu Ngân

0913.756.339