Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl – ý tưởng độc đáo, thiết kế tinh hoa

ban can ho vung tau pearl là dòng sản phẩm căn hộ, nằm khong khu đô thị phường 8, hoàn chỉnh về hạ tầng và đồng bộ về tiện ích. Đây là dòng sản phẩm của Hưng Thịnh hùng mạnh, uy tín, đầy tiềm năng kinh tế và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đợi mong sẽ mang đến những trải nghiệm về tiện ích xuất sắc và không gian chất lượng sống cao cấp hàng đầu thành phố Vũng Tàu. Bài viết dưới đây đáp ứng cho người đọc những thông tin hữu ích liên quan đến CĐT dự án bất động sản cao cấp này.

Vũng Tàu Pearl

Khu Vũng Tàu Pearl trung tâm đô thị

Quần thể dự án căn hộ chung cư hạng sang Vũng Tàu Pearl nằm hài hòa với dòng sông thơ mộng uốn lượn cùng cảnh quan xanh gần gũi. Được đầu tư và xây dựng bởi Hưng Thịnh – một trong những tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam, mang đến thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu cơ hội ổn định chỗ ở xuất sắc trong môi trường văn minh, hiện đại, thơ mộng cao cấp Italya. Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl mang tới cho cư dân một “xứ sở thanh bình” tuyệt đối, nơi có không gian xanh ngập tràn tựa thiên đường nghỉ dưỡng, tránh xa hoàn toàn ô nhiễm và khói bụi thành phố trong lúc chỉ mất dao động 5-10 phút lái xe. Một vị trí cho thấy hướng view chiến lược của CĐT Hưng Thịnh, một vị trí “vừa đủ gần và vừa đủ xa” hoàn hảo

Sự riêng tư của khu đô thị Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl không xảy ra nghĩa rằng nó là khu đô thị tách biệt mọi thứ. Tại mỗi khu đô thị do chính CĐT Hưng Thịnh xây dựng nên, luôn có hệ thống tiện ích gắn liền với cuộc sống cư dân chắc chắn những nhu cầu của cư dân luôn được đáp ứng. Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, thiết kế, chủ đầu tư, Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl còn thu hút sự để ý của đông đảo hộ gia đình bởi hệ thống tiện ích cao cấp mà nó sở hữu. Không chỉ được hưởng tất cả các tiện ích bên ngoài của trung tâm thành phố Vũng Tàu Bà Rịa – Vũng Tàu, Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl còn có các tiện ích nội khu tân tiến như trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, khu ẩm thực, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh,… Với tất cả những nhân tố đó, Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống an lành, hạnh phúc, góp phần giải tỏa mọi lo toan của xã hội bộn bề hiện tại.

Dự án căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl giao thông tốt

Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng phong cách Hàn Quốc dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư, đợi mong tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, trong lành và thuần khiết với tự nhiên nhờ lối thiết kế mở thông minh, cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%. Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, tiện lợi. Được thiết kế với phong cách mở và tận dụng tối đa diện tích, căn hộ chung cư sẽ cho bạn cuộc sống tiện nghi, trong lành nhất. Với nhiều loại căn hộ chung cư từ 53.02m2 – 94.04m2 được thiết kế 2 – 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách tầm trung.Các mặt của căn hộ chung cư đều được thiết kế để tỉ lệ tiếp xúc với tự nhiên là cao nhất, ban công hướng sáng, lấy gió tự nhiên từ dòng sông Cần Giuộc liền kề.

Vũng Tàu Pearl

Xem ngay dự án Masteri Thảo Điền tại duanmasterithaodien.com : cho thue masteri thao dien

Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl chắc chắn cho bạn có được một ngôi nhà rất ưng ý về vị trí, kiến trúc cũng như an ninh rất an toàn, nhưng nên tham khảo về phí dịch vụ của dự án căn hộ. Một số phí dịch vụ của Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl có thể cao hơn so với những dự án bất động sản khác tuy nhiên chất lượng phục vụ của nó luôn được đánh giá hàng đầu hiện nay. Nếu quý khách đang tìm một nơi xây tổ ấm thực thụ thì Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Hãy cùng chờ đợi lịch ra mắt Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl chính thức từ CĐT để có thể sở hữu một căn hộ cao cấp vượt bậc tại một nơi xanh mát và thoáng đãng nhất Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339