Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi tạo ra sức hấp dẫn lớn cho Đắk Lắk

Với mức giá chỉ từ 30tr/m2. ở ngay trung tâm Đắk Lắk. Tích hợp phong phú tiện ích bên ngoài cùng nhiều tiện ích nội khu của khu vực. Thành Phố Cà Phê chính là sự chọn lựa phù hợp của gia đình trẻ.

Thành Phố Cà Phê

CĐT Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi có thật sự uy tín?

Dự án Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi ưu đãi tốt nhất

Được phát triển và đầu tư bởi CĐT Trung Nguyên Group. Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi nằm tại ngay đầu KĐT Tân Lợi. Với vị trí đẹp ngay đầu cửa ngõ phía Tây Nguyên vào trung tâm Tp Buôn Ma Thuột. Dự án đất nền được nhiều quý vị chọn lựa và tin tưởng vì giao thông cực kỳ thuận lợi. Tiếp cận tiện lợi với các tiện ích cao cấp, lưu thông đến muôn nơi. Chưa kể, ngay bên cạnh tiện ích bên ngoài phong phú thì CĐT Trung Nguyên Group cũng đem đến những tiện ích đẳng cấp khác như. Chuỗi nhà hàng “fast food”, trung tâm ngoại ngữ, café sách. Shop thời trang, trung tâm mua sắm hay cửa hàng rau sạch… tại Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi có thể xây dựng nhà cao cao 3,5 tầng – 4,5 tầng. đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi mặc dù chưa chính thức ra mắt. Nhưng được rất nhiều quý vị quan tâm và nghiên cứu bởi phong cách khác biết mà CĐT đem lại . Với vị trí đẹp “ có 1 không hai” thừa hưởng đầy đủ mọi tiện ích , dịch vụ hiện đại. Phong cách kiến trúc khác biệt của trung tâm Đắk Lắk. Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi đang tạo nên 1 không gian tươi mới khác biết mà bất kì nhà đầu tư và quý vị đang muốn tìm kiếm và sở hữu.

Với các tiện ích đẳng cấp và đầy đủ tương đương với nằm trong dự án nhà phố và biệt thự như hồ bơi rộng, trung tâm thương mại, vườn hoa, khuôn viên cây xanh. Sân chơi trẻ em, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, phố đi dạo và mua sắm, café…. Đó cũng chính là tất cả nỗ lực của CĐT với mong muốn đem đến cho cư dân 1 đời sống tha hồ tiện nghi. Đây là tiện ích vượt bậc mà không nhiều dự án nhà phố và biệt thự thuộc phân khúc trung cấp có được. Kết hợp với đó là chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp thỏa mãn xu hướng sống thượng lưu. Tất cả được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế hiện đại. Tạo nên KĐT lý tưởng nhất, từ đó đến với dự án nhà phố và biệt thự mong đợi quý vị sẽ chọn được ngôi nhà ưng ý.

Biệt thự Thành Phố Cà Phê thoải mái nhất

Một ngôi nhà được quý vị đánh giá thấp thường là những ngôi nhà có đủ không gian rộng, thoáng. Không khí được lưu thông tốt và chủ sở hửu mỗi khi mở cửa bước vào phòng có thể cảm thấy thoải mái. Nếu tất cả những yếu tố trên đều tốt. Thì có nghĩa quý vị đang được sống trong 1 môi trường lành mạnh. Không những thế CĐT đã đầu tư thêm hệ thống cấp gió tươi trong dư án. Trên thị trường khoảng 90% hệ thống Đất nền hiện nay đều không có hệ thống này ngay kể cả những căn nhà phố và biệt thự cao cấp cao cấp. Diện tích thu nhỏ nhưng những nhu cầu sử dụng thì vẫn giữ nguyên. Do đó, như 1 tất yếu nguyên tắc tối ưu hóa diện tích sử dụng được đặt ra. Các đất nền cao cấp kĩ sư không chỉ tìm cách chia diện tích các phòng (phòng khách, phòng ngủ phòng bếp, phòng vệ sinh). Sao cho hợp lý mà còn sáng gây ra hàng loạt chất liệu tiết kiệm. Thông minh diện tích ( giường gấp, tủ âm tường, bàn ghế gấp…)

Xem thêm thông tin: >>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.vn/sunshine-green-iconic/

Mặc dù nhiều điểm mạnh như vậy nhưng Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ khoảng 30tr/m2. Thấp hơn so với các dự án bên cạnh khoảng 10%. Đây được coi là cơ hội để khách hàng lựa chọn sở hữu Đất nền ngay hôm nay bởi mức giá được CĐT đưa ra khá dễ chịu. Lựa chọn an cư, đầu tư tại Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Thành Phố Cà Phê phường Tân Lợi quý vị có thời cơ trở nên công dân trong quần chúng thượng lưu. Bởi đây là nơi quy hợp của công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp,… Vận hành quần chúng là thời cơ lý tưởng để quý cư dân gìn giữ truyền thống, gắn kết tình hàng xóm.

Xem thêm thông tin

Trích bởi: Chung cư Sala
0913.756.339