Demxinh.vn giảm giá 40% trong Tháng vàng khuyến mại

Đệm Xinh mong muốn đem đến sự ấm áp và niềm vui cho khách hàng thông qua từng sản phẩm dịch vụ của mình. Với chương trình hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội, siêu thị sẽ giúp khách hàng lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm chính hãng với mức giá tiết kiệm.

Bộ chăn ga gối Hanvico BS29 – ấm áp và nồng say.

Quà tặng cho khách hàng mua đệm có trị giá lên tới 2,5 triệu đồng. Với sản phẩm đệm lò xo,  khách mua hàng có thể tiết kiệm được tới 5 triệu đồng. Siêu thị sẽ triển khai chương trình tặng quà cuối tuần, chia sẻ niềm vui cho khách hàng…Không chỉ hội tụ các thương hiệu uy tín như Everon, Hanvico, Everhome, Dunlopillo, Kymdan, Đệm Xinh còn có chính sách chăm sóc khách hàng ưu việt cùng dịch vụ hậu mãi tốt, đảm bảo 100% hàng chính hãng, có bảo hành.

Trọn bộ chăn ga gối Hanvico RA23- Sắc xuân nồng nàn ngập tràn hạnh phúc.

Siêu thị miễn phí vận chuyển đến 20km, nhận đặt hàng theo kích thước, màu sắc, catalogue của hãng trong thời gian ngắn. Cửa hàng còn bán lẻ bộ chăn ga gối theo nhu cầu của khách hàng. Chương trình Tháng vàng khuyến mại của Đệm Xinh sẽ diễn ra từ 15/11 đến hết 15/12, mỗi tuần lễ là một chương trình ưu đãi đặc biệt riêng.

Đệm Dunlopillo – đệm êm, thêm giấc nồng say.

Thông tin chi tiết, truy cập website www.demxinh.vn, hoặc hotline: 0973.287751.

Hệ thống siêu thị Đệm Xinh:

Showroom 1: số 415 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 2: 585 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom 3: 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội.

(Nguồn: Demxinh.vn)

0913.756.339