Cho thuê Mỹ Đức – cao ốc ven sông sài gòn

my duc nằm ở tầng thấp, nằm ở lân cận siêu thị hướng nhìn sông. Nhà được trang bị đầy đủ nội thất. Chung cư được thiết kế rất hiện đại, trẻ trung. Phòng ăn được bố trí hợp lý nhầm tiết kiệm không gian và có view nhìn ra ngoài tuyệt đẹp. Hệ thống bếp hiện đại tạo nên sự tha hồ cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ được bố trí hợp lý giúp tiết kiệm được không gian cũng như tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng.

Mỹ Đức

Nghiên cứu thêm tại Gia Khánh: diện tích tphcm

Cho thuê căn hộ Mỹ Đức gần khu sầm uất

căn hộ chung cư Mỹ Đức cho thuê với tầm view ấn tượng, giúp cư dân sở hữu thể ngắm cảnh, thư giãn ngay trong căn hộ của mình. Đây là một trong những nguyên tố cuốn hút nhất của Dự án, đặc trưng có những người đã gắn bó sở hữu Tp. Hồ Chí Minh trong một thời gian dài, họ đều biết rằng, Tây Hồ là một trong những địa điểm nơi có phổ thông long mạch quy tụ , bộc lộ sự hưng thịnh qua bầu không khí trong sạch, mát mẻ, vẻ đẹp tự dưng và thoáng đạt . Do vậy , việc với một ngôi nhà hướng hồ nước sẽ đem đến tài lộc, cát lợi cho gia chủ. cho thue my duc nằm trên trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – một trong các con đường mang mặt tiền rộng tại phía Đông Tp. Hồ Chí Minh cho tầm view thoáng khí khi nhìn từ trên cao. Điểm nổi trội của dự án căn hộ chung cư là chỉ mất khoảng 20 phút là đi đến tới trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh. Nơi giao thoa của rộng rãi trục đường huyết mạch như: Quang Trung Bình Thạnh, Lê Trọng Tấn,… cần cư dân tương lai của Cho thuê Mỹ Đức sẽ dễ dàng tận hưởng rộng rãi dễ dàng từ địa điểm này về cả giao thông hay như môi trường sống.

Bên cạnh đó, nhắc tới sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu GKG.com.vn, chắc chắn chẳng thể không nhắc tới hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao và góp phần lớn trong việc nâng tầm đẳng cấp chủ nhân. Khu thành thị Cho thuê Mỹ Đức bao gồm các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực đến chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục. Hơn thế nữa, hệ sinh thái tiện ích này lại nằm trọn trong không gian tự nhiên trong lành và riêng biệt, khiến cuộc sống của cư dân nơi thực sự là một trải nghiệm sống “nghỉ dưỡng” hoàn hảo mỗi ngày. Sáng dậy với ánh nắng trời rực rỡ, gió mát thổi về từ mặt hồ, khu vườn xanh đầy hoa cỏ; trưa đến ngồi cùng gia đình ngay giữa sân vườn rợp mát; đêm xuống quây quần cạnh lũ trẻ và người thân trong căn bếp ấm cúng hiện đại là điều mà ai cũng muốn. Giữa Tp. Hồ Chí Minh, để tìm một không gian như Cho thuê Mỹ Đức là không dễ.

Căn hộ chung cư Mỹ Đức cho thuê mật độ thấp

Thiết kế của dự án căn hộ chung cư được đánh giá cao từ tổng thể đến chi tiết. Xét về tổng thể, Cho thuê Mỹ Đức quy tụ những tòa nhà cao ốc được bố trí và xây dựng theo kiểu dáng nghệ thuật, đẹp mắt, mật độ vừa phải. Đặc biệt, sự bố trí này cũng tạo nên sự dễ dàng cho người dân sinh sống khi đi đến từ block này sang block khác mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt, các căn nhà vườn tại Cho thuê Mỹ Đức được bố trí ở các vị trí vàng trong lòng dự án bất động sản, vừa hướng về phía hồ cảnh quan rộng và kênh đào bao quanh rìa ngoài các tiểu khu, vừa hướng về nội khu yên bình. Các nét kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọn đã được các kiến trúc sư khéo léo chắt lọc, vừa chắc chắn mặt ngoài tinh tế, vừa chắc chắn thích hợp với công năng sử dụng của người Việt. Không gian sống đều được sắp xếp hợp lý, linh hoạt tối ưu công năng và đón gió, nắng cũng như đối lưu không khí tự nhiên.

Tìm hiểu thêm thông tin tại Gia Khánh: chủ đầu tư tiến phước

Loại hình nhà phố là sản phẩm góp mặt tại số đông các dự án căn hộ chung cư Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 5 nhưng đến với Cho thuê Mỹ Đức, đây là loại hình sản phẩm mới. 400 căn hộ diện tích 53m2 đến 106m2 được khéo léo đặt tại vị trí vàng – đẹp nhất dự án bất động sản, nơi có giao thương đông đúc, sầm uất nhất, dễ dàng cho việc kinh doanh của gia chủ. Lấy cảm hứng từ mô hình Châu Âu, thiết kế nhà phố sẽ được Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 5 thay đổi linh hoạt để thích hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt. Với những nhân tố trên, Cho thuê Mỹ Đức chắc chắn sẽ là một chọn lọc mà bạn chẳng thể bỏ qua. Trên đây là những nhân tố tạo nên sức hút, điểm nổi trội của Cho thuê Mỹ Đức, xứng đáng là dự án căn hộ chung cư trọng điểm của thành phố nói riêng cũng như VN nói chung.

Xem thêm

0913.756.339