Palm Garden Keppel Land quận 2 vùng đất đầu tư chung cư cao cấp

Nằm bên sông Mương Kinh và sông giồng Ông Tố, Palm Garden dự án căn hộ hạng sang đang điểm sáng trong bức tranh thành thị Nam Rạch Chiếc. Với những lợi thế tuyệt đối và tiềm năng hoàn hảo nên dự án Palm Garden xứng tầm là 1 khu đô thì cao cấp cho giới thượng lưu.

Tham khảo thêm dự án Sunshine Venicia của chủ đầu tư Sunshine Group tại Quận 2:

Sunshine Venicia vừa được chủ đầu tư Sunshine Group triển khai tại khu vực Quận 2, với phong cách thiết kế đẳng cấp, hạng mục tiện ích đa dạng đã giúp thu hút được sự chú ý của giới truyền thông cũng như khách hàng.

Với lợi thế nằm giáp với sông Sài Gòn, cùng với đó việc chủ đầu tư Sunshine Group thiết kế hệ thống công viên vô cùng rộng lớn đã giúp điều hòa cho khí hậu tại dự án Sunshine Venicia, giúp cư dân tận hưởng được một bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Các căn hộ tại Sunshine Venicia Quận 2 sẽ được thiết kế có thể đón nắng và gió tụ nhiên một cách triệt để nhất giúp cho căn hộ của khách hàng luôn tràn ngập những làn gió mát. Ngoài ra, cũng sẽ được thiết kế, bố trí các phòng chức năng phù hợp tạo nên cảm giác thoải mái, và rộng rãi nhất. Đa số sẽ có view về ra sông vô cùng đẹp mắt và rộng rãi.

Hầu hết tất cả các sản phẩm được triển khai trước kia bởi chủ đầu tư Sunshine Group đều sỡ hữu cho mình một hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp và sang trọng có thể phục vụ được hầu hết tất cả các nhu cầu từ cơ bản cho đến cao cấp của khách hàng. Và chắc chắn căn hộ Sunshine Venicia cũng sẽ không phải ngoại lệ. Hứa hẹn căn hộ cao cấp Quận 2 sẽ là nơi rất đáng sống.

Không những thế, xung quanh can ho Sunshine Venicia có sự hiện diện của rất nhiều các tiện ích cao cấp khác từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong vòng bán kính từ 2 – 3 km.

có việc nằm ở trọng tâm của KĐT Nam Rạch Chiếc- nơi diễn ra rất nhiều sự kiện kinh tế, chính trị và cũng là nơi có rất nhiều dự án BĐS nhưng dự án Palm Garden chưa bao giờ bị mờ nhạt. Sỡ dĩ với được điều đó là vì dự án này với sự kết hợp hoàn hảo của 3 tập đoàn lớn đó là: Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái. Cả 3 tập đoàn này đều là những tập đoàn với nhiều phương pháp hay trong lĩnh vực BDS và hiện đã sở hữu nhiều công trình trên thế giới, đặc thù là tập đoàn Keppel Land Quận 2.

Dự án này rất có ích thế về giao thông, bởi với việc nằm trên ngoài đường tuyến đường huyết mạch của giao thông quận 2 – đường Song Hành và gần rất nhiều một số nút giao thông các tuyến phố khác nên việc lưu thông đến những vị trí lân vô cùng thuận lợi. Hơn thế thì nút giao thông lên tuyến đường xa lộ Long Thành – Cầu giây đang đã được hoàn thành nên giao thông nơi đó không bao giờ bị ùn tắc.

qui mô của dự án là 30,2 ha trong đấy diện tích của một số căn hộ cao tầng cao cấp là một,9 ha. Tuy tổng diện tích của những căn hộ đẳng cấp không lớn nhưng nhờ vào mẹo nhỏ cũng như năng lực của mình chủ đầu tư Keppel Land đã việc quy hoạch nơi đấy vô cùng linh hoạt sở hữu 4 tòa nhà mỗi tòa sở hữu 36 tầng trong đấy 1 tầng hầm và 35 tầng nổi nên tổng căn hộ ở đó là hơn 1000 căn.

thiết kế căn hộ ở đấy vô cùng đặc thù và tỉ mỉ. Từ diện tích căn hộ, qui mô một vài phòng cho hướng phòng đều được tính toán một biện pháp sao cho vừa tiện nghi vừa thích hợp phong thủy để mang đến may mắn cho gia chủ. Hơn nữa thì nội thất bên trong căn hộ cũng rất được chú trọng đầu tư từ hình dáng, màu sắc, chất liệu nên nhìn Tổng thể căn hộ đúng chuẩn phong cách Châu Âu. Có kiểu kiến trúc này thì có thể cảm thấy đối tượng chính mà dự án hướng đến đấy là những người thành công hay tầng lớp thượng lưu.

Nút giao thông An Phú với số vốn lên đến hơn 1000 tỉ đồng chính thức đi vào xây  dựng giai đoạn 1 .

Căn hộ Palm Garden quận 2 thân thiện hòa mình với thiên nhiên

mang việc với 2 mặt giáp sông thì những căn hộ của dự án phần đông đều mang view rất đẹp, thoáng và đặc trưng nhất đây là view nhìn ra sông là lâu dài. Mang hành lang ban công rộng rãi và hướng nhìn hoàn hảo thế này thì khách hàng chắc chắn sẽ sở hữu những phút giây hết sức thoải mái, thư giãn.

Dự án Palm Garden là một trong những dự án có không gian sống xanh mát, thân thiện mang môi trường xung quanh nhất. Bởi mang tỷ lệ phủ xanh cao, một số hàng cây xanh ngát từ các con phố dẫn vào dự án cho đến một số khuôn viên cây xanh trong dự án tươi tốt quanh năm sẽ giúp cho bầu không khí luôn sạch sẽ, trong lành và mang đến cho con người nơi đây cảm giác thư giãn nhất.

với cực nhiều tiện ích, cả tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu thì dự án này được coi là một siêu phẩm. Một số tiện ích này đảm bảo sẽ mang lại cho người dân nơi đó 1 đời sống đầy đủ nhất, tiện nghi nhất và tiên tiến nhất.

Thời điểm dự tính hoàn tất của dự án là vào năm 2020 nên đấy là thời điểm tuyệt đẹp để một vài NĐT cũng như bạn đang tìm hiểu sở hữu căn hộ trong dự án đặt mua. Hãy liên lạc ngay sở hữu chúng tôi để biết thêm tin tức chi tiết và giải pháp đặt mua căn hộ cao tầng đẳng cấp trong dự án này nhé

0913.756.339