Chiều nay tư vấn ‘Vay tiêu dùng cá nhân thời điểm cuối năm’

Độc giả gửi câu hỏi tại đây

100 độc giả đầu tiên gửi câu hỏi tham gia chương trình tư vấn trực tuyến sẽ nhận được cặp vé xem phim trị giá 250.000 đồng tại CGV. (Độc giả cần ghi rõ tên, địa chỉ, e-mail, số điện thoại... để chương trình liên hệ và gửi quà tặng).

Những tháng còn lại của năm được coi là thời điểm vàng để các ngân hàng tập trung đẩy mạnh cho vay. Trong đó, các gói cho vay tiêu dùng cá nhân “đặc biệt nở rộ” nhằm giúp khách giải quyết nhu cầu mua nhà, mua xe, mua sắm các thiết bị phục vụ đời sống…  Lãi suất mà các nhà băng đưa ra phổ biến ở mức 10-12% một năm được coi là con số “trong mơ” so với cùng thời điểm vài năm trước. Không chỉ ưu đãi lãi suất, các vấn đề khác như thủ tục, điều kiện vay, thời hạn giải ngân cũng được các ngân hàng đưa ra nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.

KuongLvStudio

Ông Tạ Kiều Hưng – Giám đốc phát triển sản phẩm và kinh doanh Techcombank.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, thực tế không phải người dân nào cũng sẵn sàng tận dụng thời điểm vàng này để vay và giải quyết nhu cầu mua sắm, cải tạo nơi ở, hay mua nhà, mua xe… Rất nhiều người cho biết họ e ngại thủ tục ngân hàng phức tạp, số khác băn khoăn về hạn mức vay, thời hạn trả nợ…

KuongLvStudio

Ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc sản phẩm vay ôtô Techcombank.

Để giải đáp các thắc mắc trên, vào lúc 14h ngày 6/11, VnExpress tổ chức buổi tư vấn trực tuyến “Vay tiêu dùng cá nhân trong thời điểm cuối năm”. Hai chuyên gia là ông Tạ Kiều Hưng – Giám đốc phát triển sản phẩm và kinh doanh Techcombank và ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc sản phẩm vay ôtô Techcombank sẽ hướng dẫn khách hàng cách thức vay hiệu quả, phù hợp với nhu cầu, khả năng của mỗi người.

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, Techcombank cho rằng hai chuyên gia giàu kinh nghiệm của mình không chỉ giải đáp các thắc mắc mà còn giúp độc giả VnExpress lựa chọn phương án tài chính phù hợp với mỗi cá nhân.

Thu Ngân

0913.756.339