Michelin triển khai chương trình bảo dưỡng lốp đúng cách

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Michelin Việt Nam triển khai chương trình hành động vì an toàn giao thông cho những người lái xe con và cộng đồng thông qua việc kiểm tra lốp miễn phí, cung cấp các hướng dẫn an toàn. Hoạt động nhằm nhấn mạnh thông điệp an toàn đồng thời góp phần tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và văn hóa giao thông cho mọi người đặc biệt là lớp trẻ tại các thành phố có mật độ dân cư đông đúc.

KuongLvStudio

Mr Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng giám đốc Michelin Viet Nam.

Con số 17.000 xe được chăm sóc và hướng dẫn bảo dưỡng đúng cách giúp tình trạng giao thông của Việt Nam phần nào được cải thiện. Ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu sản xuất lốp xe uy tín thế giới, Michelin cam kết góp phần cải thiện chất lượng an toàn giao thông trong hơn 4 thập kỷ qua. Công ty đã không ngừng củng cố cam kết này với việc mang đến các sản phẩm lốp có chất lượng cao, ưu tiên yếu tố an toàn và nỗ lực giảm thiểu rủi ro, tai nạn cho các phương tiện giao thông đường bộ”.

Sự kiện ý nghĩa này của Michelin được Ủy ban An toàn giao thông quốc gia ủng hộ nhiệt tình. Với sự giúp đỡ trên, công ty đã giới thiệu một cuốn truyện tranh về an toàn giao thông cho các cháu thiếu nhi, nhằm định hướng ý thức cũng như thói quen của các em, để sau này điều khiển phương tiện giao thông đúng luật.

KuongLvStudio

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban An toàn gioa thông quốc gia.

Chương trình sẽ kéo dài 2 tuần từ 10/11 đến 21/11 tại các Trung tâm dịch vụ lốp du lịch ủy quyền của Michelin Việt Nam và vào dịp cuối tuần (8 và 9/11) tại một số khu vực đông dân cư và có mật độ phương tiện giao thông dày đặc của TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Hai hoạt động chính của chương trình: cung cấp dịch vụ kiểm tra và hướng dẫn bảo dưỡng lốp (áp dụng cho tất cả các nhãn hiệu lốp) miễn phí cho những người lái xe du lịch (từ 7 chỗ trở xuống) và các hoạt động phù hợp nhằm tuyên truyền, giáo dục Luật Giao thông đường bộ tới cộng đồng, đặc biệt là lớp trẻ. Chương trình không chỉ giúp những người lái xe cải thiện được thói quen mà còn nhắc nhở họ về trách nhiệm đối với những người trên xe cũng như những đối tượng khác tham gia giao thông trên đường.

KuongLvStudio

Truyện tranh về an toàn giao thông.

Với cam kết mang lại sự di chuyển con người và hàng hóa ngày một bền vững và hiểu quả hơn, Michelin thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm lốp xe cho các loại phương tiện gồm: máy bay, xe hơi, xe đạp, các thiết bị xe chuyên dụng hầm mỏ, xe phục vụ nông nghiệp, xe tải siêu trường siêu trọng và xe máy. Công ty hoạt động với đội ngũ nhân viên lên đến 113.400 người tại hơn 170 quốc gia, trong đó có 69 nhà máy sản xuất ở 18 quốc gia trên 5 châu lục. Michelin còn xuất bản các cuốn cẩm nang du lịch, cẩm nang về khách sạn và nhà hàng, bản đồ, các cuốn atlas và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển điện tử thông qua trang web ViaMichelin.com. Quá trình nghiên cứu, phát triển sáng tạo được thực hiện tại các trung tâm công nghệ ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.michelin.com.

(Nguồn: Michelin) 

0913.756.339