Phở Qua cầu phiên bản 2.0 tại Hà Nội

Đây là một trong những món ăn sáng bổ dưỡng của nhà hàng Fansipan. Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn có các món: lẩu nấm ba ba, lẩu nấm chua cay đặc biệt, lẩu nấm đặc biệt bổ dưỡng gà đen dạ dày, Hoa đông trùng hạ thảo… Một bát Phở Qua cầu phiên bản 2.0 bao gồm: thịt bò Australia, tôm, cá bỏ xương, nấm kim châm, nấm hải sản, gà xé và nhiều gia vị đặc biệt khác.

Những gia vị đầy đủ trong bát Phở Qua cầu.

Ông Nguyễn Duy Nhiệm, đầu bếp nhà hàng Fansipan cho biết: “Phở Qua cầu phiên bản 2.0 có thể tóm gọn bằng 3 độc: độc đáo về nước dùng; độc nhất phong cách phục vụ và độc chiêu chế biến nguyên liệu”.

Phở được chế biến từ xương gà, lợn chọn lọc kỹ, ninh từ 10 đến 12 tiếng và kết hợp với tinh cốt của hơn 20 loại nấm, trong đó có 5 loại là nấm quý. Điều này tạo nên vị ngọt mát cho nước dùng mà không thêm bất cứ một loại gia vị tạo ngọt nào. Thực khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm việc hoàn thành bát phở của mình. Điều này còn đảm bảo chất lượng cũng như nguyên liệu nhà hàng sử dụng còn tươi ngon. 

Phong cách thưởng thức Phở Qua cầu tại nhà hàng Fansipan

Phong cách thưởng thức Phở Qua cầu tại nhà hàng Fansipan.

Nhà hàng sử dụng công thức chế biến bí truyền, các nguyên liệu đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi loại được lựa chọn đều có công dụng đặc biệt bổ dưỡng cho sức khỏe. Phở Qua cầu phiên bản 2.0 còn được thưởng thức kèm với một loại nước sốt, kết hợp từ nhiều vị kỳ thảo để nêm vị vừa miệng mọi thức khách. 

Toàn bộ quy trình đều được thực hiện tại bàn nhưng thao tác nhanh chóng, không gây mất thời gian của khách hàng.Vì vậy, Phở Qua cầu phiên bản 2.0 còn có thể gọi là Phở Qua cầu 2 phút.

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Tại Fansipan, khách hàng có thể bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng dinh dưỡng cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi: tặng miễn phí một suất thưởng thức Phở Qua cầu phiên bản 2.0; giảm ngay 20% tổng số hóa đơn thanh toán cho tất cả thực khách thưởng thức phở Qua cầu; tặng coupon trị giá 200.000 đồng cho thực khách thưởng thức lẩu nấm.

Thông tin chi tiết, truy cập website: http://launam.vn hoặc liên hệ: 0913 471189.

(Nguồn: Nhà hàng Fansipan)

0913.756.339