Times Square Việt Nam gặp gỡ doanh nghiệp Italy

Đêm gala vừa diễn ra vào tối 7/10 tại phòng khánh tiết La Scala Ballroom, tầng 5 khách sạn The Reverie Saigon. Chương trình là lời chào và lời cảm ơn của ông Chu Nap Kee Eric – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Times Square Việt Nam đến các doanh nghiệp đã góp phần kiến tạo nên The Reverie Saigon.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ trong đêm gala, bà Carlotta Colli, Tổng lãnh sự Italy tại TP HCM gửi lời cảm ơn ông Chu Nap Kee Eric vì đã mang văn hóa Italy đến Việt Nam qua nét đẹp từ các thương hiệu cao cấp, danh tiếng của nước mình. Theo bà, công trình này không chỉ mang giá trị di sản của Việt Nam mà còn đậm chất Italy. Bà cũng thấy rằng, âm của từ “Chào” trong tiếng Việt giống như âm với từ “Ciao” của người Italy, cũng mang ý nghĩa “xin chào” và “lòng mến khách”.

polyad

Nghệ sĩ múa Linh Nga biểu diễn tiết mục Hoa Sen.

Gala là đêm nhạc ý nghĩa, góp phần mang những giá trị truyền thống của Việt Nam đến với các vị khách quốc tế. Hình ảnh hoa sen, bến nước, con đò và những cánh đồng lúa vàng óng đang độ thu hoạch, màu xanh của sông nước Việt Nam kết hợp với âm thanh nhạc cụ dân tộc đã được tái hiện sinh động bởi các nghệ sĩ đang được yêu thích. Trong có, ca sĩ Thanh Bùi và các học trò đã thể hiện nhạc phẩm “Come Alive” – thể hiện niềm tự hào dân tộc, khát khao mang Việt Nam vươn xa và hội nhập thế giới. 

Doanh nhân Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Vạn Thịnh Phát, người đã khiến ông Chu Nap Kee Eric không ngần ngại quyết định chọn Việt Nam là quê hương thứ hai. Ông cũng tự hào vì đã góp sức mình mang tinh hoa thế giới đến quê hương Việt Nam và mang văn hóa Việt Nam giới thiệu cho thế giới.

polyad

Ông Chu Nap Kee Eric bên bạn đời, doanh nhân Trương Mỹ Lan.

Tòa nhà Times Square cao 39 tầng tọa lạc tại cả hai mặt đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, ngay cạnh sông Sài Gòn – vị trí đắc địa giữa lòng thành phố TP HCM. Khách sạn The Reverie Saigon bắt đầu từ tầng 27 của toà nhà do Leading Hotels of The World – một trong những hệ thống khách sạn nổi tiếng thế giới quản lý với 286 phòng, trong đó điểm nhấn là 62 phòng suite được thiết kế riêng biệt, độc đáo bởi các nhà thiết kế tài ba của Italy.

polyad

Panorama Deluxe Room.

Tòa nhà được thiết kế sang trọng, cao cấp bởi các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới, trong đó có các sản phẩm của Italy như Colombostile, Baldi Home Art, VG New Trend, B&B Italia, Visionnaire, Giorgetti, Poltrona Frau, Cassina, Cappellini, Medea, Snaidero, Vittorio Grifoni, Rubelli, Venini… Mỗi thương hiệu đều có dấu ấn riêng, hòa quyện trong thiết kế nội thất của những căn hộ cao cấp The Reverie Residence và không gian khách sạn The Reverie Saigon.

Theo ông Kent Lui, kiến trúc sư trưởng của tòa nhà, mỗi khung cửa kính từ những phòng khách sạn hay căn hộ trong tòa nhà đều có góc nhìn đẹp về TP HCM. Tòa nhà được thiết kế hiện đại với tường kính cong cùng hệ thống ánh sáng hài hòa, tạo nét sang trọng, cuốn hút.

(Nguồn: Times Square Việt Nam)

0913.756.339