SCB chuyển đổi 57 quỹ tiết kiệm sang phòng giao dịch

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản chấp thuận việc chuyển đổi từ quỹ tiết kiệm sang phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

Theo đó, Ngân hàng Nhà nước cho phép SCB thành lập 57 phòng giao dịch mới trên cơ sở 57 quỹ tiết kiệm cũ tại những địa bàn thuộc Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ.

polyad

Hotline: 1800545438.

Hệ thống phòng giao dịch mới của SCB sẽ hoạt động với đầy đủ chức năng tài chính, ngân hàng như huy động tiền gửi, cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử, các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước. Nơi đây cũng cung ứng dịch vụ bảo lãnh và tài trợ thương mại, kinh doanh ngoại hối, nhận, chuyển tiền Western Union và các dịch vụ khác.

Việc chuyển đổi và nâng cấp chức năng hoạt động từ quỹ tiết kiệm sang phòng giao dịch trên toàn hệ thống là một sự chuyển mình khởi sắc trong hoạt động kinh doanh của SCB. Thông qua đó, khách hàng có thể thuận tiện giao dịch các hoạt động tín dụng tại tất cả các đơn vị của nhà băng.

Việc này cũng tạo điều kiện thuận lợi để SCB mở rộng các dịch vụ qua kênh phân phối, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh bán lẻ của ngân hàng trên thị trường.

 Minh Trí

0913.756.339