Các bước quan trọng người mua nhà cần biết

MuaBanNhaDat phối hợp cùng các chuyên gia bất động sản vừa cho ra mắt cuốn cẩm nang “Mua nhà trong tầm tay” với 7 lưu ý cần thiết cho những ai có ý định mua nhà.

Đầu tiên là bảng trắc nghiệm nhanh để bạn tự trả lời câu hỏi liệu mình đã sẵn sàng để mua nhà hay chưa. Nếu câu trả lời là có, bạn sẽ tiếp tục với bước hai để biết mình cần chuẩn bị ngân sách bao nhiêu là đủ.

polyad

Đăng ký nhận cẩm nang “Mua nhà trong tầm tay” miễn phí tại đây đến hết ngày 7/6.

Kế đến là những nguồn thông tin mà người mua có thể lựa chọn cho mình, tránh bị sa vào “ma trận” hàng loạt các thông tin khác nhau trên thị trường. Bước 4 sẽ giải quyết nỗi băn khoăn của những người mua đang băn khoăn chưa biết nên chọn nhà phố hay chung cư với việc nêu rõ từng ưu và nhược điểm của mỗi loại.

Những vấn đề pháp lý, nỗi lo ngại lớn của phần đông những người mua nhà lần đầu sẽ được hướng dẫn cụ thể trong bước 5 của cẩm nang qua sự tư vấn chi tiết của luật sư. Một vấn đề thú vị và không kém phần quan trọng là phong thủy cũng được các chuyên gia diễn giải theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất tại bước 6 một cách trực quan, sinh động.

Bước 7 của cẩm nang còn cung cấp cho người mua nhà một danh mục các dự án căn hộ và nhà phố nổi bật tại TP HCM và Hà Nội, đem đến nhiều lựa chọn phù hợp cho những người lần đầu mua nhà.

 Minh Trí

0913.756.339