Tháng Cây Thị chăm sóc trẻ em và gia đình

Khi mua bất kỳ phần ăn Cây Thị nào, khách cũng sẽ được nhận quà tặng cho bé yêu là sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô hay túi vải bảo vệ môi trường thương hiệu Cây Thị cho phụ nữ. Cũng trong tháng 6 này, thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng 2 món ăn mới là soup Gà tiềm ngũ vị và soup Gà ác tiềm nhân sâm, làm phong phú thực đơn chăm sóc sức khỏe. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho bữa sáng và bữa chính của mình.

polyad

Theo Đông y, gà ác vị ngọt, hơi ấm, không độc, có công hiệu bổ can thận, ích khí bổ huyết, tư âm thanh nhiệt, điều kinh hoạt huyết… Theo khoa học, thịt gà ác chứa 18 acid amin cần thiết cho cơ thể như lysine, methionine, histidine… giúp điều tiết khả năng miễn dịch cơ thể và chống lão hóa. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong gà ác cao hơn nhiều so với các loại thịt khác, trong khi hàm lượng chất béo và cholesterol thấp.

Nhân sâm giàu axit amin, khoáng chất, vitamin B, vitamin C và vitamin E, rễ sâm khô được sử dụng như bột và viên nang. Nhân sâm có chứa nhiều hoạt chất, các ginsenosides quan trọng hay panaxosides. Nhân sâm được sử dụng trong các loại thuốc thảo dược truyền thống từ thời cổ đại để cải thiện sức khỏe và giúp con người vượt qua bệnh tật. Đây được coi là thuốc bổ để khôi phục lại sức khỏe.

Gà ác tiềm nhân sâm hương vị đặc trưng, thương hiệu Cây Thị là thực phẩm cao cấp, chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi, người cần chăm sóc dinh dưỡng và phụ nữ sau khi sinh.

polyad

Gà tiềm ngũ vị thương hiệu Cây Thị – hương vị đặc biệt là thực phẩm cao cấp chế biến từ thịt gà ta được chọn lựa kỹ càng nên chắc thịt, ngon ngọt hòa quyện cùng với vị bùi, giòn… của hạt sen, đại táo, nhãn nhục, kỷ từ, nấm đông cô phối chế theo công thức riêng. Món Gà tiềm ngũ vị thích hợp cho mọi người. Đây là món ăn bổ dưỡng có thể dùng cho cả bữa sáng lẫn bữa ăn chính, cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày năng động. Món ăn được đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng, bạn nên dùng thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Với tôn chỉ cộng tác chân thành, chính trực, chuyên nghiệp, chất lượng và chu đáo, Anh Kim Foods – Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị luôn lắng nghe, hoàn thiện và liên tục phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, sự ủng hộ và kỳ vọng của người tiêu dùng.

polyad

Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đã đạt giải thưởng “Top thương hiệu thực phẩm Việt Nam” do Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực – thực phẩm Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn cùng danh hiệu “Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng” do Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khảo sát trên toàn quốc.

Với sứ mệnh chăm sóc, phát triển thể lực và trí lực trẻ em và gia đình Việt Nam, thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn qua các sản phẩm chế biến truyền thống, liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phong phú sản phẩm, chăm sóc chu đáo cho mọi thành viên trong gia đình.

Thông tin chi tiết, xem tại: anhkimfoods.vn/.

Fanpgae: facebook.com/anhkimfoods.vn.

(Nguồn: Cây Thị)

0913.756.339