Cơ hộ vàng đầu tư sinh lợi ở nhà phố thương mại Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13

Bên cạnh những căn biệt thự sang trọng có giá đắt đỏ được nhiều chủ đầu tư thích thú và xây dựng tại các dự án đất nền biệt thự và nhà phố của mình thì những dự án phố đẳng cấp cũng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều khách hàng. Đặc biệt trong tình hình ngập lụt nặng nề nhiều như giai đoạn này thì các dòng nhà phố và biệt thự đẳng cấp hạng sang sẽ tiện dụng hơn rất nhiều và được ưa chuộng bởi nhiều ưu thế của mình. Và Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13 sẽ là lựa chọn hot cho nhiều quý khách với những đất nền biệt thự hạng sang được thiết kế sang trọng, đẳng cấp xứng tầm thương hiệu.

Đức Phát 3 – Dream City

Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán Quận 6: vị trí Remax Plaza

Đức Phát 3 – Dream City Bàu Bàng vị trí đặc biệt

Dù mới được trình thị trường năm 2019, du an Đức Phát 3 – Dream City nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng nhà đầu tư và khách hàng. Dự án biệt thự cao cấp đã và đang gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ những lợi thế nổi trội khó dự án đất nền biệt thự và nhà phố nào sánh bằng, Bên cạnh đó tiến độ xây dựng thần tốc của dự án đất nền biệt thự và nhà phố cũng chính là điểm tốt khiến các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. Khi đặt đất nền nhà phố và biệt thự Đức Phát 3 – Dream City tại khu vực này, tức là chủ đầu tư muốn xây dựng 1 hệ thống dự án đất nền biệt thự và nhà phố tại khu vực Bình Dương như: KHU DÂN CƯ ĐỨC PHÁT 1, 2…, tạo nên sự kết nối giữa cộng đồng cư dân tại các dự án đất nền biệt thự và nhà phố với nhau, tạo nên sự gắn kết, văn minh và sức mạnh của đẳng cấp. Bên cạnh đó, tạo cho quý khách những trải nghiệm mới lạ, không bị nhàm chán với những tiện ích và độc đáo tại mỗi sản phẩm chủ đầu tư khác nhau của Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13 .

đất nền nhà phố và biệt thự Đức Phát 3 – Dream City Bàu Bàng sử dụng phong cách thiết kế tân cổ điển với đường nét thiết kế tinh tế vừa đem đến nét đẹp lãng mạn cổ điển, vừa đem đến sức sống cho không gian sống. Hơn thế, từng chi tiết trong Đất nền đều được chủ đầu tư tính toán kỹ càng nhằm đem đến căn phòng ngập tràn ánh sáng và gió môi trường xung quanh giúp tiếp kiệm năng lượng và vẫn giữ được sự môi trường xung quanh – thoáng đãng nhất của căn phòng của cư dân. Hệ thống trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và tản khói tối tân, cùng thiết kế đường thoát hiểm và tầng hầm gửi xe tân tiến chắc chắn cung cấp cho mỗi Đất nền 1 chỗ đỗ xe ô tô. Mang vẻ đẹp phóng khoáng và vững chãi của kiến trúc đương đại, khéo léo bố trí khe lấy sáng xen kẽ, đồng thời mở rộng diện tích lô gia và các khung cửa sổ giúp cho không gian Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13 luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và xanh sạch nhất.

Đất nền nhà phố và biệt thự Đức Phát 3 – Dream City giữa trung tâm

đất nền nhà phố và biệt thự Đức Phát 3 – Dream City định vị, cung cấp những tiêu chuẩn khắt khe nhất về: Tiêu chí về nước sạch: Nước có thể uống trực tiếp tại vòi, sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước hiện đại.Tiêu chí về chắc chắn tiếng ồn trong Đất nền không vượt quá 50dB. Đảm bảo cho từng giấc ngủ sâu tại Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13 .Tiêu chí Xử lý chất thải: Nước Thải, Rác thải, ô nhiễm bụi, tạp chất, được giải quyết triệt để bằng quy trình xử lý hiện đại. Mà chỉ duy nhất có tại các dự án đất nền biệt thự và nhà phố của Công ty CP DV – Xây dựng Đức Phát. Sự kết hợp giữa các tông màu trầm làm chủ đạo tạo những ấn tượng tốt về mặt thị giác. Chưa dừng lại ở đó, phòng khách biệt thự và nhà phố tại Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13 sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban ngày thì ánh sáng tràn ngập căn phòng qua những ô cửa kính rộng lớn không chỉ mang chút “thiên nhiên” đến mà còn khiến căn phòng được mở rộng hơn bao giờ hết, không gian sẽ vô cùng thoáng đãng.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/lavilla-green-city/

Ưu đãi này đi kèm với giá khởi điểm vô cùng hấp dẫn (15tr/m2) sẽ là sự đầu tư thông minh và dài lâu cho các khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống vừa hiện đại vừa hòa mình vào thiên nhiên. Nhà phố Đức Phát 3 – Dream City Quốc lộ 13 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phong cách sống mới tại cửa ngõ phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Bình Dương. Một cuộc sống hiện đại không chỉ đem đến cho quý khách sự tự hào bởi không gian hướng hồ 100%, mà còn tiện ích được trong bị đến Z tạo nên 1 cuộc sống hiện đại an nhàn, thư giãn và gia chủ có thể tận dụng được nhiều hơn thời gian để dành cho bản thân, gia đình, bạn bè mà không cần bận tâm đến công việc nhà cửa.

0913.756.339