An cư ở Gem Riverside nên hay không?

Căn hộ Gem Riverside tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc Quận 2 sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Đất Xanh trong năm 2017, môi trường sống tại Gem Riverside có thể nói là cực kì lý tưởng.

Tìm hiểu những giá trị sống lý tưởng tại căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được chuyên gia SaleReal chia sẻ sau qua bài viết của SaleReal bên cạnh chia sẻ về chất lượng môi trường sống tại căn hộ mới Đất Xanh còn là những tiềm năng khu vực giúp sản phẩm tăng giá.

Dự án Gem Riverside tìm kiếm được 1 điều kiện sống hoàn mỹ ở Tp.HCM hiện tại không quá khó khăn nhưng thực tiễn thì cũng không hề đơn giản gì do nhiều công trình bất động sản ở thành phố này đang phát triển với vận tốc chóng mặt và mỗi công trình lại có các điểm vượt trội khác nhau khiến quý khách luôn luôn cảm thấy suy tư. Tuy vậy, lúc tham khảo các tin tức về Gem Riverside bạn sẽ thấy căn hộ này tụ họp rất nhiều yếu tố mà bạn đang cần cho đời sống hoàn hảo của mình. Sau đây là 4 lý do thuyết phục bạn nên sinh sống tại Gem Riverside.

Những khách hàng quan tâm mua căn hộ mới Đất Xanh nên tìm hiểu tiềm năng vị trí căn hộ Gem Riverside: http://canhoquan2.today/thay-gi-tu-vi-tri-can-ho-gem-riverside-dat-xanh/bên cạnh đó là tiềm năng của khu vực dự án Đất Xanh Quận 2 với quy hoạch hạ tầng đồng bộ và khu vực tiện ích ngoại khu hiện hữu đầy đủ.

Điểm đặc biệt của dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh

Thứ nhất, Gem Riverside tọa lạc tại Quận 2, đây là một vị thế cực kỳ thuận lợi khi bạn chỉ mất 10 phút tới Phú Mỹ Hưng, 20 phút đến Trung tâm Quận 1, liên kế công viên Phú Lâm. Việc tọa lạc trong quần thể khu đô thị tiên tiến hàng đầu Sài Gòn, chung quanh là các dãy nhà phố liền kề trị giá lớn, cùng với địa thế vàng tiếp giáp bờ sông thoáng mát với đường kính rộng làm cho căn hộ Gem Riverside sẽ trở thành điểm đến tuyệt hảo đối với tất cả gia đình đang ước muốn tìm cho mình nơi sinh sống hoàn mỹ. Nhất là những gia đình trẻ ưa chuộng sự tân tiến của thành phố năng động và điều kiện thoáng đãng của tự nhiên hài hoà. Các thuận lợi về vị thế đã giúp căn hộ cao cấp Gem Riverside không những được thừa hưởng những dịch vụ đẳng cấp, những tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn của cả thành phố như: Khu căn hộ cao cấp Sunrise City; khu dân cư Him Lam, Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát…

Diamond Island , Feliz En Vista , Empire City một trong các căn hộ quận 2 cao cấp http://canhoquan2.today/ cập nhật thông tin mang không gian sống mơ ước có vị trí chiến lược cùng nhà cung cấp tiện ích đồng bộ những dự án căn hộ quận 2 hiện nay được phổ biến người dùng đón chờ và xoành xoạch cháy hàng lúc chủ đầu tư mở bán.

Thứ 2, mật độ xây dựng của dự án chỉ 35%, hướng tới tạo dựng điều kiện sống xanh, nâng cao cuộc sống cao cấp cho toàn bộ người dân nơi đây. Được sinh sống trong một không gian xanh mát bên cạnh sông Sài Gòn lộng gió chắc chắc là niềm ước ao của rất nhiều người và với Gem Riverside, ước mong đấy của bạn sẽ trở thành sự thật.

cac cong trinh du an can ho gem riverside

Thứ 3, Gem Riverside hứa hẹn sẽ là 1 trong các công trình có quy trình xây dựng tốt nhất ở Tp.HCM với Tổng thầu Công ty cổ phần xây dựng số 5 và Giám sát dự án Apollonas. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và thời gian bàn giao nhà và mau chóng được cùng cả nhà của mình sống trong căn hộ cao cấp Gem Riverside.

Thứ 4, cơ sở vật chất sang trọng, tiên tiến của Gem Riverside chắc rằng sẽ đem đến sự vừa lòng cho tất cả những cư dân: Sảnh đón Resort, Hồ cảnh quan Skypearl, Bể Bơi AquaGym, Sân Thể Dục Elip, Công viên Biển sông, Nhà hàng, Siêu thị, Nhà trẻ, trường học, BBQ ngoài trời, Bar- Coffee shop, Spa, Gym…

An cư ở Gem Riverside bạn sẽ quên đi mọi lo âu để tận hưởng đời sống, thưởng ngoạn và hoà quyện cùng thiên nhiên ngay trước cửa nhà mình, thả hồn vào con sông xanh trong, trữ tình, tại dự án Gem Riverside cùng ngắm nhìn bình minh mỗi buổi sáng và thư giãn ngồi buông câu lúc chiều xuống.

0913.756.339