The Vista An Phú mật độ cây xanh lớn mang đến không gian sống an lành

Từ ban can ho the vista quý khách có thể nhìn toàn cảnh Thành phố, cảnh Sài Gòn đô thị vào ban đêm. Du an the vista nơi dành cho những cư dân có tầm ảnh hưởng quan trọng trong dòng chảy kinh tế đất nước.

Cho thue the vista an phu với một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh là những yếu tố mà các doanh nhân và những người thành đạt thường quan tâm nhất khi muốn lựa chọn chốn đi về cho mình.

Cho thue the vista là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Và thuận tiện nhất, The Vista An Phú không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.

Bán căn hộ The Vista An Phú

Cư dân trong Cho thuê căn hộ The Vista An Phú sẽ được hưởng tất cả các tiện ích, tiện nghi vượt trội của 1 khu đô thị hiện đại: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa…

Bên cạnh vị trí đẹp bậc nhất khu đô thị, The Vista An Phú sở hữu các loại hình sản phẩm đa dạng và ưu việt hàng đầu, do nhà thầu nổi tiếng thế giới tư vấn thiết kế. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.

Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, cùng với tầm nhìn và mục tiêu của The Vista An Phú, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn theo hợp đồng mua bán.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng – Layout chi tiết Dự án căn hộ The Vista An Phú, mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!

0913.756.339