Tiềm năng đầu tư cho thuê của dự án Aqua City có tốt không?

Biệt thự và nhà phố tại Aqua City Đồng Nai nhận được sự đón nhận của thị trường. Bên cạnh việc đầu tư bán lại để thu lợi nhuận thì khai thác cho thuê ở đây cũng rất khả quan. Nếu có nhu cầu đầu tư tại dự án Đồng Nai, thì những phân tích sau của VnRep sẽ có ích cho khách hàng.

Chi tiết thông tin Aqua City được chia sẻ tại video:

Tiềm năng đầu tư cho thuê của dự án Aqua City có tốt không?

Hiện tại, thông tin trên thị trường khu đông mà VnRep có được thì nhu cầu biệt thự và nhà phố tại thị trường khu đông, quận 2 và quận 9 thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu rất lớn. Mà hiện tại các dự án nhà phố tại khu vực này đã bán hết, và không có nhiều dự án mới được triển khai do quỹ đất ngày càng hạn chế.

Chính vì vậy mà giá trị của bất động sản loại hình này trong khu vực đang cao và tỷ suất lợi nhuận rất khả quan trong thời gian gần đây. Và nhu cầu cho thuê trong khu vực này cũng tăng cao. Giá cho thuê cũng rất tốt để giúp khách hàng thu được lợi nhuận.

Nhà phố và biệt thự là những loại hình mà chủ đầu tư Novaland đang mở bán tại dự án Aqua City. Với vị trí tốt và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường nên mua nhà phố, biệt thự của Aqua City sẽ có hiệu quả.

Aqua City có được vị trí đắc địa và có lợi để khai thác cho thuê. Nhất là các phân khu sắp được mở bán là River Park 1 nằm ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 nên sẽ được nhiều khách hàng chú ý. Phân khu Đảo Phượng Hoàng lại có vị trí đẹp và không gian sống chuẩn sinh thái.

Kết nối giao thông tốt cũng là điều kiện để tăng khả năng cho thuê của dự án này. Chỉ cần 10 phút đế đi từ Biên Hòa hoặc 25 phút từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Aqua City. Gần với sân golf Long Thành, khu du lịch sinh thái Tiên Sơn,… Nếu đầu tư cho thuê nhà lưu trú ngắn hạn hoặc kinh doanh theo mô hình second home sẽ là phương án tốt nhất. Hơn nữa trong tương lai, sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện và Hương Lộ 2 đi vào hoạt động sẽ tăng lượng khách thuê cho dự án này.

Tiềm năng khai thác cho thuê tại Aqua City cũng sẽ tăng lên theo sự phát triển kinh tế của hai vùng là thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa. Việc tăng trưởng sẽ kéo theo sự tập trung lao động, tăng nhu cầu thuê nhà ở dài hạn hoặc mua nhà để định cư lâu dài. Và Aqua City sẽ đáp ứng được nhu cầu này của thị trường. Nếu kinh tế ngày càng phát triển thì giá cho thuê của biệt thự, nhà phố Aqua City cũng sẽ tăng lên nhanh chóng.

Từ phân tích của VnRep có thể thấy, sở hữu sản phẩm của Aqua City, khách hàng có thể khai thác cho thuê lâu dài, ngắn hạn hoặc sử dụng theo mô hình second home.

phoi canh aqua city

Giá bán của Aqua City

Thông tin từ chủ đầu tư Novaland, giá bán nhà phố trong phân khu mới nhất được mở bán có giá từ 6,7 tỷ đến 9 tỷ đồng. Giá bán của biệt thự Aqua City từ 9 tỷ đến 15 tỷ đồng tùy theo loại hình.

Aqua City có giá bán có thể mua được cùng tiềm năng cho thuê to lớn. Bởi vậy, VnRep cho rằng việc đầu tư tại dự án này là lựa chọn lý tưởng trong thời điểm hiện nay.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal

Địa chỉ : Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Liên hệ : 0933186123

Website : https://vnrep.com/

Social : https://twitter.com/SaleReal1

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCewRZIytspW1Xa_A84DbS1A

0913.756.339