Những lý do bạn nên đầu tư vào Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment

Đã từ lâu, BĐS nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng luôn là chủ đề nóng cho nhiều nhà đầu tư. Những năm vừa qua, đồng loạt chung cư hạng sangđã gia nhập thị trường đầy tiềm lực này nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ mong muốn thuê phòng tại đây. Và Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment là 1 trong những dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá cao là tiềm năng sáng trong tương lai gần.

Alphanam Luxury Apartment

Click xem tại Giagocchudautu.com: tra cứu thông tin quy hoạch bình dương

Căn hộ chung cư hạng sang Alphanam Luxury Apartment dịch vụ cao cấp

khu căn hộ Alphanam Luxury Apartment sở hữu 1 địa điểm hết sức đắc địa khi đáp ứng đầy đủ cả ba yếu tố: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Dự án nằm trong vị trí đắc địa của Sơn Trà với mặt tiền trên đường Võ Nguyên Giáp. Đây là những tuyến đường huyết mạch của Sơn Trà, từ đó giúp cư dân dễ dàng đi đến đến mọi khu vực trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Dự án nằm ở tuyến giao thông huyết mạch, sở hữu điều kiện giao thông dễ dàng khi đi đến từ đường Võ Nguyên Giáp, Pham Văn Đồng. Ngoài ra, khu vực này còn có tiềm năng phát triển lớn theo định hướng quy hoạch phát triển của thành phố và phát triển thành trung tâm thứ hai của Đà Nẵng trong tương lai không xa.

Như vậy, các Tiện ích chung cư Alphanam luxury apartment bao gồm trọn vẹn những gì mà cư dân mong muốn về 1 cuộc sống hiện đại tiện nghi, đầy đủ, sung túc. Những tiện ích này được CĐT tập đoàn Alphanam triển khai khoa học ngay khối nền đầu nên cư dân hết sức dễ dàng trong việc khai thác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment xây dựng khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm có sân bóng, sân tennis, bể bơi , sân golf…phục vụ hoạt động thể thao của người lớn lẫn trẻ em. Khu dưỡng sinh cho người già được kết hợp trong công viên Bên cạnh khu gym của cư dân. Ngoài ra, Helth Club là 1 chọn lọc khác cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các bộ môn như Yoga, Dance sport, Aerobics, Gym…

Khu căn hộ Alphanam Luxury Apartment phong cách resort

Thiết kế các Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment: Cổ điển nhưng sang trọng và cao cấp với mô hình riêng biệt theo Hoàng Gia và tận hưởng môi trường sống lý tưởng, và gần gũi thiên nhiên. Dự án đa dạng diện tích các căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ và đủ 2 nhà vệ sinh. Ngoài ra, Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment có tận dụng khu vực đã đi vào hoạt động với sông nước và cây xanh mát. Với việc hình thành đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng, từ đó cư dân tại Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment có thể dễ dàng đi đến vào khu vực: nội đô và ngoại thành, các trung tâm thương mại, giải trí, các trung tâm hành chính và những trường đại học bằng hệ thống Ga tàu điện trên cao, xe buýt nhanh cách công trình chỉ 5 phút đi bộ.

Alphanam Luxury Apartment

Click xem tại Giagocchudautu.com chung cư đà nẵng: https://giagocchudautu.com/condotel/da-nang/

Khu thành thị Dự án chung cư cao cấp Alphanam Luxury Apartment không chỉ là nơi xuất sắc để ổn định gia đình mà còn xuất sắc để lạc nghiệp với phương án cho thuê, từ căn hộ đến khu thấp tầng rồi đến khu văn phòng. Vị trí đắc địa của dự án đảm bảo tiềm năng tăng giá và đảm bảo được lượng khách thuê luôn ở mức cao. Nếu như trước kia nhà đất khu vực này khá khó bán thì giờ đã thay đổi. Hàng loạt những con đường trọng điểm được mở rộng và cải thiện đã mang lại “làn gió mới” cho BĐS Sơn Trà. Khu vực phía trung tâm Đà Nẵng này mau lẹ phát triển thành 1 địa chỉ thu hút quý khách tìm nơi an cư.

Xem thêm thông tin

Trích bởi: Chung cư Sala
0913.756.339