Công ty nhận lắp đặt hệ thống điện mặt trời độc lập hiệu quả

Lắp đặt điện mặt trời áp mái rất da dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng, phương pháp tối ưu hay sử dụng hệ thống điện như thế nào? Lựa chọn vật tư điện ra sao từ đó mới có bảng báo giá chính xác trong việc thi công hệ thống điện mặt trời.

Cùng một hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình nhưng ở các khu vực khác nhau sẽ cho công suất và hiệu quả đầu tư sẽ khác. Ví dụ, đầu tư một hệ thống điện năng lượng mặt trời với công suất 1 kWp, thời gian hoàn vốn tại Nam bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên là 7-8 năm thì tại miền Bắc có thể lên đến 10-12 năm do hệ số bức xạ mặt trời ở miền Bắc thấp hơn. Ở cùng vị trí, lắp đặt tại mặt đứng (tại hướng Nam/Đông Nam hay Tây Nam) hiệu suất chỉ bằng 60-80% so với lắp trên mái.

Công ty nhận lắp đặt hệ thống điện mặt trời độc lập

thi công điện mặt trời

lắp hệ thống điện mặt trời tại TpHCM có dự trữ là hệ thống hòa lưới tích hợp hệ thống bình ắc-quy để dự trữ điện cho các phụ tải ưu tiên trong trường hợp mất điện. Các phụ tải ưu tiên thường có công suất nhỏ và phụ thuộc vào nhu cầu của khách dùng.

Một trong những ưng dụng mang lại lợi ích hiện nay đó là áp dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình trong sản xuất nông nghiệp, tự động các quá trình trong sản xuất nông nghiệp. Hãy cung Cohuco tìm hiểu những ưu điểm, tiện ích khi sử dụng hệ thống nhé !

Công ty nhận lắp đặt hệ thống điện mặt trời độc lập hiệu quả

Thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời 2019 tư vấn phương pháp thi công điện mặt trời cho gia đình, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

Hệ thống điện mặt trời vận hành đạt hiệu suất cao, an toàn trong suốt hơn 30 năm và hoàn vốn nhanh, phụ thuộc chủ yếu vào đơn vị tư vấn, thiết kế, triển khai phương pháp và chọn lựa thiết bị. hệ thống điện mặt trời cohuco chính vì đơn vị uy tín mà quý khách tin tưởng và lựa chọn là đơn vị chuyên cung cấp tư vấn, thi công hệ thống điện năn gluowngj mặt trời tại TpHCM.

Hỗ trợ thông tin khách ghé thăm Phone – 0918 256 001 – thicongdienmattroi.net

Xem thêm thông tin

0913.756.339