Dự án chung cư Q7 Boulevard Nơi tinh hoa hội tụ

Tổ hợp chung cư hạng sang mới tại cửa ngõ Nam Sài Gòn thuộc Hưng Thịnh Corp. Kế thừa và phát huy những thành công và tinh hoa trong xây dựng các KĐT đẳng cấp Melody Residences, Thiên Nam Apartment, Richmond City, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard … … Dự án chung cư Q7 Boulevard kì vọng sẽ mang lại 1 chuẩn mực môi trường sống hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, với sự tiện nghi thực sự đẳng cấp và sang trọng.

Q7 Boulevard

Xem Thêm Dự án chung cư Q7 Boulevard tại GKG chuyển nhượng Q7 Boulevard

Dự án căn hộ hạng sang Q7 Boulevard hồ bơi trẻ em

Căn hộ chung cư cao cấp Q7 Boulevard là một trong số các khu chung cư được phân tích rất cao về vị trí. Nhờ nằm ngay trên ngã tư giao cắt các trục đường lớn, bên cạnh là hồ điều hòa và công viên cây xanh, dự án căn hộ sở hữu tầm view tuyệt đẹp thoáng khí cho toàn bộ các tòa chung cư. Về giao thông, khu vực xung quanh Dự án chung cư Q7 Boulevard hiện đã hiện hữu với nhiều loại hình như xe buýt nhanh, xa lộ trên cao,…kết nối nhanh chóng và dễ dàng vào khu trung tâm cũng như khu vực khác.

Trước tiên, Q7 Boulevard Nguyễn Lương Bằng là tổ hợp nhà ở, trung tâm thương mại và văn phòng được trang bị nhiều tiện ích dịch vụ. Cư dân trong khu thành phố có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện nghi như sống giữa một thành phố thu nhỏ, nơi mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, làm việc đều được cung cấp dễ dàng. Căn hộ chung cư cao cấp Q7 Boulevard là sự kết hợp của toàn bộ tiện ích hội tụ theo xu hướng “All in one” – toàn bộ các tiện ích được tích hợp trong cùng 1 dự án căn hộ như: Hệ thống trường học liên cấp cung cấp tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinschool, bệnh viện và phòng khám quốc tế, bể bơi ngoài trời, sân chơi để riêng cho trẻ em, câu lạc bộ gym, spa…

Dự án căn hộ chung cư Q7 Boulevard công viên rộng

Không chỉ đạt tiêu chí cao về chất lượng. thẩm mỹ, mỗi căn hộ tại Dự án chung cư Q7 Boulevard đều được thiết kế và xây dựng theo đúng chuẩn cả về không gian sinh hoạt ngoài trời, {chắc chắn về chất lượng nước, tiêu chuẩn không khí, tiếng ồn, xử lý rác thải….Đây cũng là thế mạnh nổi trội trong thiết kế của CĐT không chỉ cung cấp tiêu chí về kiến trúc sinh thái mà còn đảm bảo yếu tố về bảo vệ môi trường đồng thời mang lại ích lợi phong phú cho cuộc sống hiện đại cộng đồng. Bên cạnh đó là điểm nhấn về lối thiết kế mở thoáng đãng, tầm view hướng ra công viên hồ điều hòa và toàn thành phố mang lại không gian trong lành, thư thái cho từng căn hộ.

Nghiên Cứu Thông tin tại duanhungthinhpropertyx.com: https://duanhungthinhpropertyx.com/du-an-hung-thinh-tan-phu/

Cho tới nay, vẫn còn rất nhiều khách hàng tel với chúng tôi với nguyện vọng sở hữu căn hộ chung cư hạng sang tại đây. Thực sự, với một dự án căn hộ có quá nhiều thế mạnh về vị trí trung tâm, CĐT uy tín, thiết kế đẹp ấn tượng thì trong tương lai, giá trị của căn hộ chung cư hạng sang tại Dự án chung cư Q7 Boulevard sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Bước tới ban công, khách hàng sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ từ công viên hồ điều hòa thổi tới, được sở hữu một hướng view vô hạn từ trên cao bao quát toàn thành phố về đêm. Có vị trí đẹp của Sài Gòn, là khu vực TTHC và kinh tế sầm uất bậc nhất của Sài Gòn hiện nay. Từ vị trí dự án nhà ở, cư dân có thể dễ dàng lưu thông với các khu vực Trung Tâm xung quanh Sài Gòn cũng như các điểm vui chơi thú vị. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khu chung cư này sẽ là 1 dự án căn hộ tích hợp đầy đủ các dịch vụ vượt trội, cung cấp được với tiêu chuẩn sống hiện nay, gần các trung tâm giải trí, trung tâm thương mại lớn.

Bài viết liên quan

Trích dẫn: Khu Đô Thị Sala
0913.756.339