Chung cư Grand Riverside Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà không gian tự nhiên khu cao cấp

The Gold View được đầu tư chuỗi một số tiện ích khép kín và đồng bộ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đây sẽ là sự chọn lựa ưu tiên của một số nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả các quý khách.

Grand Riverside

Căn hộ Grand Riverside không gian tự nhiên

thue can ho Grand Riverside có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế rất là đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà, dự án chung cư sẽ có toàn bộ nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Vị trí ngay tại trung tâm quận 4 tạo điều kiện cho cư dân lúc thuê nhà có thể thuận lợi kết nối đến những nơi kế cạnh trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, dự án chung cư Grand Riverside đã thực sự vượt bậc và ghi điểm với quý vị nhờ lợi thế về vị trí.

thue can ho Grand Riverside hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hiện đại hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào địa điểm cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại Chung cư Grand Riverside Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các chung cư giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ hạng sang, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án chung cư còn nằm trong tổ hợp công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian kết nối đến các nơi khác. Chung cư Grand Riverside Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà kì vọng sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống hiện đại với những tiện ích vượt bậc như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Dự án bất động sản là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người … mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống hiện đại cho cư dân.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Riverside khu cao cấp

Diện tích các căn hộ chung cưcũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ một phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2 – 55m2, căn hộ 2PN rộng 61m2 đến 86m2 và {ba phòng ngủ có diện tích 86m2 đến 139m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ chung cư tại thue can ho Grand Riverside luôn thông thoáng, không khí trong lành. Chung cư mà chúng tôi mang đến cho quý vị lúc mua nhà tại The Gold View là rất là hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây rất là hiện đại, sang trọng.

Nghiên Cứu Thông tin Chung cư Grand Riverside Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà tại: https://gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-citizen-ts/

Giá bán hợp lý chỉ từ 2.5 tỷ/căn Bên cạnh tiến độ chi trả linh hoạt, thuận lợi sở hữu chỉ với 2.5 tỷ/căn, ngân hàng giải đáp vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao đẳng cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Mọi đề nghị cơ bản trong cuộc sống hiện đại như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một biện pháp hài hoà ngay trong khuôn viên dự án chung cư đem tới sự tha hồ và thuận lợi trong cuộc sống hiện đại định cư của quý cư dân.

Dự án tận dụng lợi thế từ địa điểm đặt như dòng sông saigon, phong cảnh nội khu và được những đơn vị danh tiếng địa cầu trong việc ghép cảnh giải đáp một biện pháp tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu dân cư sinh thái ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Chung cư Grand Riverside Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý vị đã chú ý theo dõi dự án.

Xem thêm thông tin

Trích bởi: Chung cư Sala
0913.756.339