Senturia Nam Sai Gon | Tiến Phước công bố giá bán chính thức

Với những lợi thế lớn về vị trí, thiết kế cũng, tiện ích hơn cả là giá bán giúp cho dự án này trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng. Bạn muốn biết chi tiết về Senturia Nam Sai Gon giá bán hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Phân tích bởi Lê Đình là dự án nha dat Binh Chanh được chờ đợi nhất năm, Senturia Nam Sài Gòn đang từng ngày khiến khách hàng phải siêu lòng bởi độ Hot của dự án Tiến Phước không ngừng tăng cao.

Dự án Senturia Nam Sai Gon giá bán là bao nhiêu?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt Senturia đã khiến khách hàng không thể dời mắt bởi vị trí vô cùng đắc địa với giá bán cực hấp dẫn. ledinhphong cho biết chỉ với 38 triệu/m2 là bạn đã có thể sở hữu ngay một chốn an cư tuyệt hảo tại Bình Chánh – vùng đất có nhiều tiềm năng lớn trong tương lai.

Giới chuyên môn đánh giá đây là mức giá có sức cạnh tranh cao mang đến cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho nhà đầu tư, đây cũng là mức giá tốt hơn rất nhiều so với những dự án cận kề. Tuy nhiên, mức giá này có thể được Tiến Phước điều chỉnh cho phù hợp với thời điểm mua của khách hàng, view, diện ích sàn của từng căn hộ nên nếu khách hàng quan tâm thì không nên chậm chân, hãy sở hữu ngay cho mình một chốn an cư hoàn hảo với giá bán tốt nhất.

Khách hàng cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn từ phía chủ đầu tư cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía ngân hàng với mức lãi suất thấp nhất. khách hàng cũng có thể yên tâm khi chọn nơi đây làm chốn an cư bởi pháp lý của dự án này là vô cùng rõ ràng.

Mua nhà phố Senturia Nam Sai Gon bạn nhân được gì?

Không chỉ có vị trí đắc địa cùng với giá bán tốt Senturia Nam Sài Gòn còn thu hút khách hàng bởi hệ thống tiện ích cực sang trọng. dự án nằm giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng giúp cư dân tương lai được  trải nghiệm những tiện ích cực hiện đại từ nơi đây. Một mặt nằm trải dài theo bờ Rạch Hiệp An mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát cho người ở, ngoài ra thì dự án còn nằm cận kề với những tuyến đường lớn giúp cư dân rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Lê Đình Phong kinh nghiệm & hiểu biết của chuyên gia bất động sản: Đánh giá nhà phố Bình Chánh ledinhphong

Senturia Nam Sai Gon là một trong số những dự án mới tại Bình Chánh mang tầm đẳng cấp hấp dẫn nhiều khách hàng là doanh nhân thành đạt mua ở.

nha pho senturia nam sai gon

SaleReal Team còn cho biết tiện ích nội khu của dự án này vô cùng hấp dẫn, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với: Hồ cảnh quan, công viên cây xanh được xem như lá phổi của dự án, nơi mang đến không khí trong lành, không gian thoáng mát giúp cho cư dân có được những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

senturia nam sai gon tien ich ho boi

Khu vui chơi trẻ em, café phố, nhà hàng, quán ăn Á Âu, vườn cảnh quan, khuôn viên chạy bộ, khu thể dục thể thao ngoài trời với nhiều môn thể thao giúp cư dân rèn luyện sức khỏe tốt nhất. Khu vườn ký ức, hồ bơi ngoài trời được thiết riêng dành cho người lớn và trẻ nhỏ, trung tâm thương mại mua sắm với đầy đủ các mặt hàng có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng, vườn tình yêu, cùng nhiều tiện ích hiện đại khác đang chờ đón bạn. với những tiện ích hiện đại như trên thì đây xứng đáng là dự án có chất lượng cao được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

0913.756.339