Cảnh đẹp nên thơ hòa quyện cùng tầm cỡ tân tiến tại bất động sản nghỉ dưỡng Condotel Intercontinental Phú Quốc

Giữa 1 vùng biển đẹp yên tĩnh, hoang sơ, đầy nắng gió của Bãi Trường, Phú Quốc, Condotel Intercontinental Phu Quoc hiện lên là 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu http://baitruongphuquoc.net/du-an-condotel-intercontinental-phu-quoc/, tạo phong phú điều kiện tuyệt đỉnh nhất để du khách có thể trải nghiệm chuyến du lịch của mình trong một bầu không khí biển cả lãng mạn, ảo diệu, thiên nhiên trong lành, ngát xanh, mênh mông trời đất, sóng biển. Dự án Condotel Intercontinental Phú Quốc sẽ được cấu trúc dù tiên tiến nhưng sẽ không làm mất đi nét đẹp sẵn có của vùng biển còn tự nhiên, hoang sơ, có quang cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên huyện đảo du lịch này.

Bề ngoài những căn hộ Condotel AB Nha Trang được tối ưu hóa công năng tiêu dùng, mọi ko gian bên trong đều thoáng và luôn chan chứa ánh sáng, gió biển dịu êm. Đầy đủ nội thất của Condotel AB 44 Trần Phú đều bắt nguồn trong khoảng những nhãn hiệu cao cấp bậc nhất thế giới, tạo ra vẻ đẹp thượng lưu, tinh tế. Nội thất với đậm bắt mắt đương đại và đẳng cấp đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của rất nhiều khu căn hộ, khách sạn sang trọng này.

Các Condotel Phú Quốc có vị trí sang trọng trong quy hoạch trung tâm thành phố mới. Vào đây để xem phổ quát tin tức quyến rũ về Condotel Phu Quoc sở hữu các tiện thể ích căn bản hầu hết, giá cả vừa phải là 1 trong các nhân tố bậc nhất mà khách hàng coi xét lúc chọn nhà.

phoi canh condotel intercontinental phu quoc

Condotel Intercontinental Phú Quốc có nét đẹp hoang vu nhưng cũng rất đẳng cấp, do được điều hành bởi đơn vị hàng đầu trên thế giới, mang lại sự tuyệt đỉnh dành cho khách du lịch. Hình thức căn hộ khách sạn Condotel đã khá phổ biến trên thế giới, tuy vậy loại hình đầu tư ưu việt này mới chỉ được du nhập vô Việt Nam vài năm gần đây, và đã mau chóng lan tới tất cả các địa bàn du lịch đắc địa của nước ta như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… Và cơn sốt Condotel đã lên tới đỉnh điểm khi chủ đầu tư BIM cho ra mắt Condotel Intercontinental, nằm ở vị trí đắc địa tại Bãi Trường, và dần dần trở thành 1 phần không thể tách rời trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn thế giới.

Trong quần thể du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái Bãi Trường do Tập đoàn BIM Group đầu tư còn có khách sạn cực sang Condotel Intercontinental Phú Quốc, dự kiến đưa vào hoạt động quý 2/2017. Cách đó không xa, nhà đầu tư này đang đẩy nhanh xây dựng quần thể Khu vui chơi giải trí công viên nước rộng 5.5 ha, với những hạng mục khu vui chơi, bến du thuyền, lặn biển thưởng ngoạn san hô, làng ẩm thực, làng chài… hứa hẹn đem đến 1 địa danh mới đầy cuốn hút dành cho du khách.

Có thể nói, sở hữu dự án bất động sản Condotel Intercontinental Phú Quốc trong quần thể liên hoàn du lịch – vui chơi giải trí, resort quy mô hàng đầu phía Nam đảo Ngọc là sự độc đáo lớn dành cho các chủ đầu tư BIM Group. Và đặc biệt là sẽ cuốn hút khá nhiều lượt du khách đến đây nghỉ dưỡng và tận hưởng những dịch vụ giải trí hàng đầu này. Con người và tự nhiên như hòa làm một trong từng giây phút mà bạn có mặt ở công trình Condotel Intercontinental Phú Quốc, du khách sẽ được lắng đọng tâm hồn để cảm nhận những điều yên bình nhất đến từ vùng biển tuyệt đẹp này, đâu đó còn dư vị mùi mằn mặn của biển cả.

Những điều mà ta có thể cảm nhận về Condotel Intercontinental Phú Quốc vừa hoang vu vừa tiên tiến có thể nói là nhiều bất tận. Có thể bạn vừa được lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi cát, tiếng đàn chim biển ríu rít chao lượn thì bước vô những khu vui chơi của công trình Condotel Intercontinental Phú Quốc không khí đã hoàn toàn khác biệt rồi, náo nhiệt, sôi động và tươi vui hơn khi nào hết. Vì vậy, cho dù bạn muốn tận hưởng không gian nào đi nữa thì đó chỉ là sự chọn lựa trong tích tắc của bạn mà thôi.

0913.756.339