Mây nước giao hòa – Cuộc sống thăng hoa ở khu dự án cao cấp TechPort City

Trong các phân khúc thì các sản phẩm thuộc loại hình dự án căn hộ chung cư đẳng cấp có sự tăng giá nhanh chóng. Vậy lý do nào đã làm cho thị trường Bình Dương có sự thay đổi tích cực tới vậy? bạn có nên đầu tư vào thị trường bất động sản ở Bình Dương này hay không? Chúng ta cùng nhau nghiên cứu kỹ qua bài viết Sau đây nhé!

 TechPort City

dự án cao cấp TechPort City Chánh Phong Group

Khu căn hộ TechPort City căn hộ biệt lập

Không thể không nhắc đến hàng loạt tiện ích căn hộ dự án TechPort City mặt tiền đường N6 và N4, DT 745 – điểm nhấn chính cho dự án cao cấp này. Bên cạnh lợi thế về giao thông, về môi trường sống chan hòa thiên nhiên, khu dự án cao cấp TechPort City được trang bị những tiện nghi tự thân vô cùng hiện đại, cung cấp mọi nhu cầu của những cư dân thế kỉ 21. Không chỉ có liên kết vùng thuận tiện dễ dàng, địa điểm tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân được tận hưởng tối đa hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế bao gồm: Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Saigon (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)… đem đến cho cư dân đời sống chuẩn hiện đại, “một bước xuống phố” đáng mơ ước.

Chủ đầu tư công ty Chánh Phong Group còn thiết kế một con đường đi bộ với hàng xây xanh rất tốt cho việc tập thể dục giữ sức khỏe. Ngoài ra là khu phòng tập dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi – vấn đề của bạn về sức khỏe 3 me đã được giảm thiểu đáng kể.Bên cạnh các tiện ích ngoại khu sẵn, mạng lưới giao thông trọng yếu thì căn hộ dự án TechPort City mặt tiền đường N6 và N4, DT 745 được nhiều nhà đầu tư và cư dân yêu thích bởi ngay bên cạnh có công viên cây xanh rộng lớn. căn hộ dự án TechPort City mặt tiền đường N6 và N4, DT 745 trông mong sẽ đem đến môi trường sống xanh, trong lành, mát mẻ nhất. Quỹ đất này chắc chắn sẽ là nơi đem đến tiềm năng tuyệt vời cho khu dự án cao cấp TechPort City . Có thể nói khu dự án cao cấp TechPort City là một dự án căn hộ chung cư vô cùng chất lượng, vô cùng tuyệt vời để bạn có thể an tâm đầu tư, cư dân có thể định cư lạc nghiệp; là dự án căn hộ chung cư lớn danh tiếng tại Bình Dương hiện nay.

Dự án TechPort City Chánh Phong Group mặt tiền đường N6 và N4, DT 745 khu bậc nhất

Đặc biệt hơn, nhằm kiến tạo một đời sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên, tại dự án cao cấp TechPort City Chánh Phong Group , các căn hộ được CĐT chăm chút từng chi tiết nhỏ, với thiết kế đón ánh sáng môi trường xung quanh và mặt thoáng, chắc chắn đối lưu không khí đến các phòng cũng như tiết kiệm năng lượng… Bạn sẽ có những phút giây riêng tư, thư giãn bậc nhất tại chính tổ ấm của mình, với các căn hộ hạng sang thiết kế theo không gian mở, thoáng rộng, các không gian riêng tư nhưng vẫn có sự kết nối chặt chẽ và linh hoạt. Với hệ thống bảo an bằng 3 lớp kiểm soát tân tiến bao gồm: thẻ từ; vân tay đăng ký khác biệt, khóa mã số. Như vậy, mọi cư dân ra vào dự án căn hộ chung cư phải sử dụng thẻ từ. Nếu không thì sẽ không thể nào vào thang máy, kết nối vào các tầng. Đặc biệt tại mỗi căn hộ thì có cửa ra vào được bảo vệ bởi mã vân tay có chất lượng đẳng cấp giúp chắc chắn sự an toàn tuyệt đối.

Bạn băn khoăn không biết mình phải bỏ ra bao nhiêu chi phí để có thể sở hữu được chúng. Giá khu dự án cao cấp TechPort City được chúng tôi tính toán với một mức giá vừa phải, hợp lý và vừa túi tiền của bạn. Bên cạnh đó, hồ điều hòa còn gây ấn tượng về nét xanh mềm mại, gắn kết hài hòa với tổng thể công viên và quảng trường xung quanh dự án. Tất cả sẽ đem đến một đời sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên… Đặc biệt, với ưu thế nằm cạnh mặt hồ rộng lớn, cư dân có thể đi dạo mỗi lúc rảnh rỗi, kết nối những mối quan hệ mới thông qua các hoạt động giải trí bên hồ… kiến tạo và gắn kết cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://reviewland.vn/chung-cu/quy-nhon/lamer-1

0913.756.339