Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long cuộc sống sang trọng giao thông tốt

Siêu Aqua City Hạ Long Quảng Ninh đem đến khu vực cửa ngõ phía Bắc Quảng Ninh. Đứng đằng sau dự án Nhà Phố cao cấp cao cấp này là chủ đầu tư danh giá Bim Group cùng 2 ông lớn Bim Group và ngân hàng Không. Với tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm lâu ngày trong lĩnh vực BĐS – quản lý – tài chính thì các thương hiệu đang tạo lòng tin rất lớn từ phía nhà đầu tư và khách hàng.

Aqua City Hạ Long

Có thể quan tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/west-gate/

Aqua City Hạ Long Hạ Long cuộc sống sang trọng

Không quá lúc nói rằng: “Vị trí Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán: dự án căn hộ ST Moritz Đất Xanh đang sở hữu là tốt nhất tại khu vực phía Bắc Quảng Ninh”. Nhà đất kế cận Quảng Ninh từ trước đến hiện giờ luôn được coi là 1 trong những điểm nóng của thị trường BĐS Quảng Ninh. Hệ thống cơ sở hạ tầng ở vùng kế bên này liên tục được cải thiện. Có thể kể đến những trục giao thông trọng yếu như Bán đảo 1 thuộc Khu đô thị Hạ Long, Dự án Aqua City Hạ Long có vị trí tuyệt đẹp nằm ở bán đảo 1 thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina, nơi có địa thế  nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu – nơi được coi là điểm giao hòa giữa Đất, Trời và Biển, hội tụ những nét tinh túy do thiên nhiên ban tặng. Shoptel Aqua City Hạ Long sở hữu vị trí hoàn hảo “lưng tựa núi, mặt hướng biển” với mặt hướng về kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng vững chãi..

Tổ hợp Aqua City Hạ Long Quảng Ninh được tích hợp đầy đủ tiện ích của 1 khu đô thị đẳng cấp: Gym, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, …vv Tiêu chí về nước sạch: Nước có thể uống trực tiếp tại vòi, sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước hiện đại. Đặc biệt, cũng như các sản phẩm trước đó của Vime. Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long được định vị là dòng Nhà Phố sức khỏe, cung cấp những tiêu chuẩn khắt khe nhất về: Tiêu chí về chắc chắn tiếng ồn trong Nhà Phố không vượt quá 50dB. Đảm bảo cho từng giấc ngủ sâu tại Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long Đến với dự án căn hộ ST Moritz Đất Xanh mỗi cư dân sẽ tìm được cho mình niềm vui, niềm hứng khởi để bước ra đời sống không ngừng vận động, hòa nhịp vào sự phát triển hối hả và chấp nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín, chúng tôi đã và đang không ngừng góp tay xây dựng cho dự án Nhà Phố cao cấp này được tốt nhất và trở thành hiện thực mong ước của nhiều người, giúp Quảng Ninh mãi tràn đầy sức sống, tươi trẻ và luôn xanh mát.

Dự án Nhà Phố Aqua City Hạ Long Khu đô thị Hạ Long Marina giao thông tốt

Mật độ xây dựng khu đô thị phụ thuộc vào diện tích của khu đất và độ cao của công trình. Diện tích lô đất càng thấp thì mật độ xây dựng càng giảm. Hầu hết các sản phẩm của Bim Group đều được thiết kế tối đa hóa môi trường xung quanh vào không gian sống. Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long cũng không nằm ngoại lệ, chủ đầu tư luôn gắng sức gây ra 1 môi trường sống trong lành, xanh mát nhất cho khách hàng bằng cách giảm tải mặt độ xây dựng, thay vào đó đầu tư xây dựn, phát triển cảnh quan xung quanh khu đô thị với những hàng cây, hồ điều hòa rộng lớn. Mỗi biệt thự và nhà phố của Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long đều được thiết kế không gian mở và có những hướng nhìn đẹp nhất, thoáng khí nhất nhìn ra những cảnh quan xanh tươi, được đầu tư của khu đô thị, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thư giãn, cân bằng đời sống cho khách hàng, đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng điện rất tốt.

Tin tức Thị Trường có thể bạn quan tâm Tin Tức dành cho nhà đầu tư Bất Động Sản: https://banggiachudautu.vn/cac-du-an-o-ha-tinh/

Một trong những điều khiến nhiều khách hàng yêu thích Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long chính bởi sự quy hoạch đồng bộ của Bim Group. Đây cũng là xu hướng phát triển và tiến tới của rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Thay vì chọn các căn nhà ở trong ngõ ngách, muốn đi chợ hay đi chơi cũng đều rất khó khăn, an ninh không đảm bảo, thì các căn Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long lại khắc phục hoàn toàn nhước điểm này. Một môi trường sống đầy mê hoặc tại Dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Aqua City Hạ Long đang chờ đợi quý vị, hãy cùng khám phá.

Trích bởi: Chung cư Sala
0913.756.339