Mặt bằng thiết kế Sunshine Diamond River như thế nào?

Nổi bật khi sở hữu quỹ đất rộng đến 12.585 m2, Sunshine Diamond River còn hấp dẫn khách hàng bởi kế hoạch bài bản mà chủ đầu tư đã lập ra và chuẩn bị quy hoạch ở nội khu dự án trong năm 2019.

Mặt bằng thiết kế dự án Sunshine Diamond River như thế nào? Có những hạng mục nào được triển khai ở nội khu căn hộ Quận 7? Nhà thầu xây dựng dự án Sunshine Group là ai? Bài viết sau đây SaleReal Team sẽ cập nhật toàn bộ tài liệu liên quan đến dự án mà chúng tôi vừa mới tổng hợp nhằm giúp quý khách có được câu trả lời cho những câu hỏi còn thắc mắc.

Tham khảo thêm những điểm nổi bật của Sunshine Diamond River qua video:

https://youtu.be/KLjcjABpvn0

Mặt bằng thiết kế căn hộ Sunshine Diamond River như thế nào?

quy mo sunshine diamond river

Sunshine Diamond River được quy hoạch trên quỹ đất rộng khoảng 112.585 m2, tọa lạc giữa khu vực sầm uất đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục đích mang đến cho khách hàng cuộc sống an cư đầy đủ tiện nghi giữa trung tâm thành phố Sài Gòn thơ mộng, tập đoàn Sunshine đã lên kế hoạch phát triển dự án cực kỳ bài bản.

Theo đó, mật độ xây dựng nhà ở chỉ đảm bảo ở mức 23,6%, hiện hữu giữa mặt tiền đường Đào Trí có 8 blockm bên trên là sự sắp xếp của 4.000 sản phẩm hỗn hợp từ căn hộ chung cư, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel và sky villa.

Bên cạnh đó, tập đoàn Sunshine sẽ bố trí đa dạng các loại hình phòng ngủ nhằm tại điều kiện cho nhà đầu tư dễ dàng tìm được sản phẩm đầu tư phù hợp tầm tài chính cũng như điều kiện mua nhà của mình. Cụ thể:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ được bố trí với diện tích rộng khoảng 69 – 77 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được bố trí với diện tích rộng hơn tầm 109 – 117m2.
  • Và căn hộ 3 phòng ngủ sẽ chiếm diện tích rộng nhất là 453m2.

Điểm chung ở mỗi căn hộ cao cấp Quận 7 là đều có chức năng phòng khách, phòng vệ sinh, phòng bếp, logia sân vườn. Và đặc biệt là 100% sản phẩm đều có chức năng ban công được thiết kế khá rộng rãi.

Nhờ nằm gần sông Sài Gòn mà sẽ có hơn 80% số lượng căn hộ sở hữu view sông Sài Gòn trực diện. Tại đây, quý khách sẽ tha hồ hóng gió, ngắm cảnh toàn bộ thành phố chỉ trong tầm mắt khi đứng tại chính ngôi nhà của mình.

Vào thời điểm đầu năm 2019, dự án Sunshine Group đã được tiến hành xây dựng dưới sự giám sát của đơn vị quản lý thuộc nhà thầu xây dựng An Phong – Một trong những nhà thầu xây dựng uy tín đến từ thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, các khách hàng có thể an tâm về tiến độ xây dựng cũng như thời gian bàn giao nhà, chắc chắn dự án sẽ được bào giao đúng với HĐMB vào Quý 3/2020 sắp tới.

Được gì khi dự án Sunshine Diamond River được bàn giao?

Ngoài nhận được trang thiết bị nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu như nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, thiết bị vệ sinh,… Thì quý khách còn nhận được chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, sân tổng hợp thể dục thể thao, tiện ích làm đẹp và thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện đọc sách, quảng trường, công viên nội khu, đường chạy bộ,…

tien ich sunshine diamond river quan 7

Vừa rồi là những thông tin dự án Sunshine Diamond River Quận 7 do các chuyên gia SaleReal Team tổng hợp, hy vọng bài viết sẽ đem đến tài liệu tham khảo có giá trị cho quý khách.

0913.756.339