Phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City đất nền Nhà phố toàn cảnh tuyệt đẹp kênh đầu tư

Nghiên cứu ngay Nhơn Hội New City Quy Nhơn duannhonhoinewcity.com . Dự án nhà phố và biệt thự sắp công bố vào tháng 9 thời gian sắp tới mong đợi sẽ mang lại cho bất động sản phía trung tâm hành chính mới Tp. Quy Nhơn cơn sốt mới .

 phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City

Khu dự án phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn toàn cảnh tuyệt đẹp

Tọa lạc tại vị trí kim cương Nằm phía Đông Bắc khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, hướng tiếp cận chính là Quốc Lộ 19B, nằm cạnh lõi Trung Tâm, ngay quảng trường biển và cách trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 9km, nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City Danh Khôi sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và tiên tiến liên kết giữa dự án đất nền biệt thự và nhà phố với các trục đường lớn như Đường 19B NỐI DÀI, đường số 19, Đống đa. Vị trí dự án đất nền phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City được xem như là 1 trong những khu vực đẹp nhất tại Tp. Quy Nhơn. Nơi đây hội tụ nhiều trung tâm hành chính, kinh tế. Được đánh giá là khu vực sầm uất tiên tiến nhất nhất của Thành phố trong tương lai xa và tương lai gần. Từ nơi đây, chỉ mất vài phút lái xe là tới các điểm vui chơi, khu nhà văn phòng dự án đất nền giá rẻ. Và cũng như trung tâm Tp. Quy Nhơn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư.

Chủ đầu tư Nhơn Hội New City Quy Nhơn duannhonhoinewcity.com lấy con người làm tâm điểm phát triển. Ấp ủ xây dựng 1 không gian sống trong sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong bối cảnh không gian đang ô nhiễm trầm trọng ở nội thành. Với sự gia tăng tiến độ dân số di cư sinh sống ngày càng nhiều cũng như thành phố hóa. Các cảnh ô nhiễm khu vực sinh sống hay ô nhiễm tiếng ồn là có thể mắt thấy tai nghe dễ dàng. Chính Vì vậy, không gian sống xanh với tiêu chuẩn về chăm sóc sức khoẻ như ở Nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City phát triển thành hiếm thấy và mau lẹ lan tỏa sức nóng trong dư luận. Những tiện ích nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City Danh Khôi như Hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa. Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống hiện đại hiện đại, tiện nghi ngay chính trong khu vực sống của mình.

Đất nền nhà phố và biệt thự phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City kênh đầu tư

Góp phần cung cấp cho thị trường bất động sản Quy Nhơn 1 không gian sống đẳng cấp. dự án đất nền phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City trung tâm Quy Nhơn. Đang phát triển thành tâm điểm thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng công sở tại đây. Và nhiều khách hàng tại khu vực lân cận. Đặc biệt mặt bằng thiết kế Nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City có diện tích rất phong phú từ 80- 100m2. Phù hợp vời nhiều đối tượng từ người độc thân, gia đình nhiều thế hệ, gia đình nhỏ… cũng rất tiện để cho thuê. Các loại diện tích phong phú của Nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City về diện tích từ 80- 100m2. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng Đất nền có riêng tư, diện tích lớn thì có thể chọn lựa những nền biệt thự với diện tích từ 338m2 trở lên.

Chủ đầu tư đồng hành với khách hàng suốt đời bằng việc trực tiếp quản lý dịch vụ toà nhà sau khi bàn giao. Chính vì thế, cư dân sống tại Nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City luôn yên tâm với việc quản lý, vận hành toà nhà đảm bảo chất lượng và được sống trong 1 cộng đồng dân cư hiện đjai, văn minh, với chi phí dịch vụ cực thấp. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong Nhà phố phân khu 2 dự án Nhơn Hội New City. Khách hàng sẽ được sống trong không gian xanh – sạch – đẹp và điều này sẽ giúp cuộc sống hiện đại bạn thỏa sức và thư giãn hơn.

Thông tin tại duannhonhoinewcity.com

Nguồn tại: căn hộ Sala
0913.756.339