Căn hộ Mỹ Phước cho thuê mang lại niềm tin giá hợp lí

chung cư mỹ phước rộng 60m2 đến 80,72m2 đang được kí gửi cho thuê là biện pháp về chỗ ở dành cho các gia đình nhỏ. Căn hộ 2PN, 2WC, thiết kế đẹp, tiên tiến theo xu hướng mở, nhấn mạnh sự trang nhã, tinh tế. Phòng ngủ, phòng khách đều có mặt kính cao cấp, hướng sáng tốt, giúp căn hộ chung cư rộng và thoáng hơn. Nhờ vị trí đẹp, tầng thấp chung cư mỹ phước nên căn hộ chung cư sở hữu tầm nhìn lý tưởng, view sông Sài Gòn không bị che chắn, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên.

Mỹ Phước

Đọc Thêm tin này tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-asiana-capella/

Căn hộ Mỹ Phước cho thuê mang lại niềm tin

Khu Căn hộ Mỹ Phước cho thuê với tổng diện tích hơn 7.533,4 m2, với cấu trúc bao gồm: căn hộ chung cư và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo được xây dựng theo mô hình biết lập, khép kín Bên cạnh kiến trúc Hoàng Gia và phong cách cổ điển. Tạo nên 1 dự án chung cư đẳng cấp, sang trọng, an ninh và riêng biệt tại căn hộ chung cư cho thuê Mỹ Phước. cho thuê chung cư mỹ phước nằm tại Hẻm 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2 là cơn sốt nóng nhất tại trung tâm Bình Thạnh. Dự án căn hộ cao cấp được hình thành bởi bàn tay “ma thuật” của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 5. Nằm ở vị trí đẹp nơi giáp danh giữa con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai sầm uất, có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm TP.HCM chỉ với vài phút lái xe. Không những thế dự án chung cư lại rất gần với các trường đại học lớn như: Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa… đặc trưng là bệnh viện khi chỉ cách có 4km mà thôi.

Bên cạnh đó có khu giải trí vui chơi cho các bé, công viên cây xanh, con đường dạo bộ, khu tập dưỡng sinh cho người già Bên cạnh các chương trình hoạt động cộng cồng của cư dân đem lại sự gần gũi gắn kết cộng đồng cư dân. Ngoài ra, dự án chung cư còn di chuyển với các tiện ích bên ngoài như trường Tiểu học Nguyễn Văn Linh, Spa Linh Nghi, trường Trung học An Phong, Khu dân cư Phường 21 đã hoàn tất hạ tầng cơ sở được 95% và dân cư đặt tới 85%. Căn hộ Mỹ Phước cho thuê còn thừa hưởng các tiện ích từ Bình Thạnh như di chuyển trực tiếp với Bình Thạnh, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại mua sắm, Parson, Cresentmall cùng nhiều các tiện ích khác, đem tới cho KH 1 cuộc sống đầy đủ tiện nghi và chất lượng nhất.

Chung cư Mỹ Phước cho thuê giá hợp lí

Được đánh giá là phương thức xây dựng khá ưu việt vì có ích thế linh hoạt trong việc sử dụng diện tích đất , hạn chế tối đa vách ngăn giữa các phòng để tầm nhìn được lớn nhất. Căn hộ Mỹ Phước cho thuê còn kết hợp kiến trúc tiên tiến ngày nay là kiến trúc không gian mở, sẽ là những căn hộ chung cư vừa cổ điển và cũng rất thời thượng . Không gian bên trong những căn hộ chung cưtứ lập sẽ được thiết kế sao cho KH cảm nhận được bầu không khí trong lành, xanh mát ở bên ngoài chứ không phải là không gian kín , thiếu ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư luôn chăm chút cho cư dân tại Căn hộ Mỹ Phước cho thuê sẽ được chắc chắn an ninh dự án chung cư ở mức tuyệt đối nhờ đội ngũ nhân viên an ninh cùng hệ thống giám sát chuyên nghiệp. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để di chuyển di chuyển ra vào bãi đỗ xe và trong toà nhà… mọi sự ra vào đều được chắc chắn một cách tuyệt đối 24/24.Cư dân và người thân khi đến dự án chung cư sẽ được chào đón nồng nhiệt với thiết kế sảnh chờ sang trọng tạo cảm giác thân thiện cho quý khách.

Nghiên Cứu Thêm thông tin tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/venita-park/

Không những vậy, tuy chỉ ở mức giá vừa túi tiền nhưng KH lại có thể tận hưởng hơn 20 tiện ích cao cấp, các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc mà không mất thời gian di chuyển. Ngoài ra, với mức giá hợp lý sẽ giúp các KH giảm áp lực tài chính có thể sở hữu chung cư, Bên cạnh việc giải đáp lãi suất vay 5% đến khi nhận nhà CĐT đã mang đến cơ hội định cư lý tưởng cho các gia đình. Hy vọng với những tin tức trên sẽ giúp cho bạn hiểu được rõ hơn những tiện ích của chung cư hạng sang mang lại. Với những tiện ích hồ bơi tại Căn hộ Mỹ Phước cho thuê mang đến sẽ là 1 điểm bơi lội lí tưởng dành cho bạn và gia đình bạn.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339