Dự án VinCity đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư của khách hàng

Dự án VinCity là dự án căn hộ nằm trong phân khúc trung cấp của tập đoàn bất động sản VinGroup; dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm quận 7 và quận 9. Đây là khu vực thuận tiện về giao thông, cư dân sống tại dự án VinCity dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm như: quận 1, quận 2, quận 4, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, … chỉ mất chưa đến 15 phút đi xe và đặc biệt khoảng cách từ dự án đến các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ cũng được rút ngắn.

Dự án Park Riverside quận 9 sản phẩm nhà phố biệt thự mà ai cũng ao ước sở hữu tại khu đông thành phố của chủ đầu tư MIK,Park Riverside chính là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của bạn và gia đình với môi trường thân thiện , không khí trong lành tươi mát rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

can ho chung cu vincity bds dai chung

Vị trí dự án căn hộ chung cư VinCity

Tại dự án căn hộ VinCity mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón như : hồ bơi cao cấp, sân tennis, phòng tập Gym – yoga 360 độ, vườn nướng BBQ ngoài trời,đường chạy bộ ven sông, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, bệnh viện đa khoa, siêu thị, trường học liên cấp, … để phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Bên cạnh nhu cầu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân dự án còn có hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24.

Tìm kiếm cơ hội với VinCity quận 9:dự án VinCity quận 9.

Với thiết kế theo mô hình kiến trúc xanh và hiện đại, các căn hộ VinCity được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở, vách kính và hệ thống cửa hiện đại… Ngoài ra căn hộ còn được thiết kế tầm nhìn hướng ra cảnh quan tạo những góc đẹp, độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị mang phong cách kiến trúc hiện đại văn minh, dự án VinCity là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống yên bình và tiện nghi nhất sau một ngày làm việc bận rộn.

Có thể nói, VinCity là dự án sở hữu vị thế vàng hiếm hoi vối đầy đủ tiện ích nội ngoại khu

0913.756.339